Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Wilshere đã tìm được bến đỗ mới

Thứ Năm 01/09/2016 03:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Bournemouth và sẽ chơi cho họ dưới dạng cho mượn từ Arsenal từ mùa giải tới.


Cách đây 8 năm, Jack Wilshere ở độ tuổi 16 đã có màn ra mắt Arsenal tại Premier League. Sau một số trận trên đội 1, tiền vệ này đã chiếm được vị trí chính thức của Pháo thủ vào mùa 2010/11 và tạo được rất nhiều ấn tượng. Dù vẫn trong tuổi teen nhưng anh đã thi đấu đầy chững chạc, toàn diện cả trong chuyền bóng, đi bóng cùng với nhãn quan chiến thuật sắc bén và được xem như một thần đồng bóng đá của nước Anh.

Cuu than dong Wilshere da tim duoc ben do moi hinh anh
Wilshere trải qua liên tiếp những năm đáng quên tại Arsenal

Chỉ có điều chấn thương mắt cá nghiêm trọng đầu mùa 2011/12 đã khởi đầu cho một chuỗi bi kịch của Wilshere. Cầu thủ sinh năm 1992 liên tục bị tái phát chưa kể lối chơi máu lửa khiến thêm nhiều chấn thương khác ập đến làm phong độ và sự tự tin của anh giảm sút trông thấy. HLV Arsene Wenger đã rất kiên nhẫn với Wilshere những năm qua nhưng trước sức ép dư luận, ông buộc phải tính đến chuyện để anh ra đi để cứu vãn sự nghiệp.

Lúc này, hàng tiền vệ của Arsenal đã rất chật chội khi đã có Santi Cazorla, Francis Coquelin, Mohamed Elneny và Aaron Ramsey rồi tân binh 35 triệu bảng Granit Xhaka có thể đảm nhiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Trong khi đó, có tới gần chục CLB từ nước Anh, Italia cho tới Bồ Đào Nha muốn mượn Wilshere. Và rốt cục sau các cuộc tiếp xúc với các bên, Bournemouth là những người đã có được chữ ký của cựu thần đồng ngày nào khi chấp nhận chi ra 2 triệu bảng phí mượn anh trong vòng 1 mùa giải.

Cuu than dong Wilshere da tim duoc ben do moi hinh anh 2
Anh mới chuyển tới Bournemouth dưới dạng cho mượn

Phong cách chơi bóng đầy đam mê của Bournemouth, sự nhiệt huyết của HLV trẻ Eddie Howe, đồng đội cũ tại Arsenal là Benik Afobe, được đảm bảo ra sân thường xuyên và cơ hội để tỏa sáng tại Premier League đã thuyết phục được Wilshere đầu quân. Hiện hợp đồng của cầu thủ sinh tại vùng Hertfordshire với Arsenal còn 2 năm là hết hạn và mùa giải 2015/16 được xem là bước ngoặt với anh.

Hoặc gắn bó với Pháo thủ lâu dài hoặc kết thúc tháng ngày tại đây, tùy thuộc cả vào màn trình diễn của Wilshere trong 9 tháng tới. Trong đợt tập trung ĐT Anh lần này, anh không có tên và trong những ngày tới sẽ tiếp tục tập luyện cùng đồng đội tại Bournemouth và chờ tới ngày 10/9 tới trong cuộc tiếp đón West Brom để hy vọng có màn ra mắt chính thức.

Đã đến lúc Jack Wilshere nên rời Arsenal
(Bongda24h.vn) - Khả năng tiền vệ Jack Wilshere rời Arsenal ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016 đang là rất cao, đã đến lúc tuyển thủ người Anh rời Emirates để làm lại...

Ý An


 
⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X