Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere rời Arsenal, Mesut Ozil đã chờ ngày này từ rất lâu rồi

Thứ Bảy 23/06/2018 14:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil muốn áo số 10 của Jack Wilshere, nhiều khả năng sau rất nhiều năm cầu thủ người Đức sẽ đạt được tham vọng của mình.

Jack Wilshere tuyên bố rời Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Jack Wilshere với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2018, dù đã nhiều lần đàm phán song hai bên vẫn chưa thể thông qua một bản hợp đồng mới.
Mesut Ozil muốn áo số 10 của Jack Wilshere hình ảnh

Wilshere tuyên bố chia tay Arsenal


Cách đây không lâu cầu thủ người Anh đã có cuộc gặp với HLV Emery để chốt tương lai. Ông này khẳng định chấp nhận ký hợp đồng mới với cầu thủ sinh năm 1992, song anh sẽ không được ra sân thường xuyên ở mùa giải tới.

Việc không được đáp ứng yêu cầu ra sân khiến Jack Wilshere chán nản, anh đã quyết định tuyên bố ra đi. Wilshere rời Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do, Pháo thủ sẽ không thu về bất cứ xu nào từ thương vụ này.

Hiện cầu thủ 26 tuổi đang đàm phán tìm kiếm bến đỗ mới, anh muốn tiếp tục thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Southampton, West Ham và Everton đang là những đội bóng muốn có cầu thủ người Anh.

Dù không được trọng dụng ở Arsenal nhưng với khả năng của mình Wilshere đủ sức đá chính trong màu áo một đội bóng tầm trung ở giải Ngoại hạng Anh. Ngôi sao 26 tuổi đang rất muốn chứng minh Emery đã sai khi không trọng dụng mình.

Ozil vui nhất khi Wilshere rời Arsenal

Từ khi Mesut Ozil cập bến Arsenal vào năm 2013, ngôi sao người Đức đã muốn khoác lên mình chiếc áo số 10. Tuy nhiên, đó là số áo mà Jack Wilshere đã đeo từ khi Robin van Persie chuyển tới MU vào năm 2012 và cầu thủ này không muốn nhượng lại cho tuyển thủ người Đức.
Mesut Ozil muon khoac ao so 10

Mesut Ozil muốn khoác áo số 10 do Wilshere bỏ lại


Việc không thể khoác áo số 10 khiến Ozil phải chọn số 11. Cứ mỗi mùa giải Ozil lại thể hiện ước muốn được khoác áo số 10 song ông Wenger tôn trọng Jack Wilshere, bởi vậy cầu thủ sinh năm 1988 không thể đạt được mục đích của mình.

Thậm chí khi Wilshere ra đi theo dạng cho mượn thì số 10 ở Arsenal vẫn bỏ trống, ông Wenger tôn trọng cầu thủ người Anh dù biết rằng Ozil không hài lòng.

Khi mà Wilshere đã chính thức rời Arsenal thì Ozil đã ngay lập tức bày tỏ ước muốn được khoác áo số 10. Theo Daily Mail, Ozil đã nhắn với HLV Emery rằng mình muốn được khoác áo số 10 ở mùa giải tới.

Nhiều khả năng mong muốn bấy lâu của Ozil sẽ được chấp nhận. Trước đó, Ozil đeo áo số 10 trong màu áo Real Madrid, đó cũng là số áo mà anh thường xuyên khoác lên mình ở ĐT Đức.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X