Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere ra yêu sách cho Arsenal nếu muốn giữ chân

Thứ Sáu 10/02/2017 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal đang hy vọng sẽ giữ chân Jack Wilshere nhưng tiền vệ này muốn được đảm bảo rằng sẽ ra sân thường xuyên trong mùa giải tới.


Từng được xem là một trong những tài năng sáng giá nhất của Arsenal và ĐT Anh nhưng sự nghiệp của Jack Wilshere đã bị chững lại bởi những chấn thương. Sau khi trở lại, tiền vệ 25 tuổi đã không còn giữ được vị trí chính thức và bị đem cho Bournemouth mượn trong mùa 2016/17. Arsenal muốn Wilshere ký vào hợp đồng mới thay cho thỏa thuận chỉ cuối mùa giải này là hết hạn nhưng cầu thủ này cũng mới đưa ra yêu cầu của mình.

Wilshere ra yeu sach cho Arsenal neu muon giu chan hinh anh
Wilshere muốn được thi đấu thường xuyên nếu ở lại Arsenal

“Tôi đang tập trung vào thi đấu trong 3, 4 tháng tới và không chắc chắn những gì sẽ xảy ra”, anh nói với Sky Sports. “Vào cuối mùa giải, tôi ngồi xuống và suy nghĩ: việc ra sân thường xuyên sẽ là một tác nhân lớn. Tôi cần được chơi bóng, đó là lý do tại sao tôi đến đây. Bournemouth đã cho tôi cơ hội đó. Vào cuối mùa giải, khi tất cả thấy những gì tôi đã làm tại Bournemouth, tôi sẽ có một vài tuần nghỉ ngơi và sau đó suy nghĩ về nó.”

Khi được hỏi nếu về đề nghị gia hạn hợp đồng của Arsenal, Wilshere nói thêm. “Việc đó đã có đại diện của tôi lo. Trọng tâm chính của tôi vào lúc này là tập trung cống hiến cho Bournemouth và đưa họ trở lại những chiến thắng. Tôi cũng cố gắng duy trì thể trạng, ra sân thi đấu và tận hưởng nó. Đã một thời gian trôi qua và tôi đã làm việc thực sự chăm chỉ để có được vị trí như ngày hôm nay. Chúng tôi muốn tiếp tục chơi tại Premier League và dù biết sẽ khó khăn nhưng chúng tôi sẽ nỗ lực.”

Từ đầu mùa, Wilshere đã được ra sân tới 19 lần cho Bournemouth (17 đá chính) tại Premier League, con số lớn nhất kể từ mùa 2013/14 dù giải vẫn còn 1/3 chặng đường. Đội bóng anh thi đấu dưới dạng cho mượn mới trải qua chuỗi 5 trận không thắng trên mọi đấu trường (thua 3) và sẽ đụng Man City vào đêm thứ 2 tới.

Ozil muốn đẩy Wilshere khỏi Emirates
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil muốn được khoác lên mình chiếc áo số 10 do Jack Wilshere bỏ lại.

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X