Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere quyết không rời nước Anh

Thứ Sáu 05/01/2018 16:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Daily Mail, tiền vệ Jack Wilshere khẳng định anh không quan tâm đến những lời đề nghị bên ngoài biên giới nước Anh.

Với chấn thương của Ramsey, tiền vệ Jack Wilshere đã được HLV Wenger trao nhiều cơ hội hơn ở Premier League. Trong trận đấu với Chelsea mới đây cầu thủ người Anh thậm chí còn ghi một bàn thắng giúp Pháo thủ có được trận hòa 2-2 trước đội bóng cùng thành phố. Dù đang được ra sân khá thường xuyên, song tương lai của ngôi sao sinh năm 1992 vẫn bị đặt một dấu hỏi lớn. Chỉ cần Ramsey trở lại cầu thủ này sẽ lại bị đẩy lên băng ghế dự bị.
Tien ve Jack Wilshere quyet khong roi nuoc Anh hinh anh
Wilshere được nhiều đội bóng quan tâm
Khi mà VCK World Cup 2018 đang đến rất gần thì tiền vệ Wilshere cần được ra sân thường xuyên để nuôi hy vọng có tên trong danh sách tới Nga vào Hè năm nay. Hiện có một vài đội bóng đã đánh tiếng muốn có cầu thủ 25 tuổi. Real Betis là đội bóng đang muốn có cầu thủ sinh năm 1992, nếu không mua được Wilshere họ sẽ chuyển sang hỏi mượn. Một vài đội bóng ở Ligue 1 và Serie A cũng đã đánh tiếng muốn có tiền vệ người Anh.
Wilshere chẳng thua kém gì Ozil hay Sanchez
Huyền thoại Martin Keown của Arsenal cho rằng tiền vệ Jack Wilshere có đẳng cấp chẳng hề thua kém những siêu sao hàng đầu như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil.
Tuy nhiên, theo Daily Mail, Jack Wilshere của Arsenal khẳng định anh không quan tâm đến những lời đề nghị bên ngoài biên giới nước Anh. Trong trường hợp phải rời Emirates anh sẽ chỉ cập bến một đội bóng đang thi đấu ở Premier League, ngôi sao 25 tuổi không muốn rời khỏi nước Anh. Hiện vẫn chưa có những dấu hiệu cho thấy Arsenal sẽ gia hạn hợp đồng với tiền vệ sinh năm 1992. Với phong độ không quá tốt, khả năng Wilshere rời sân Emirates trong tương lai gần là hoàn toàn có thể.
Tien ve Jack Wilshere quyet khong roi nuoc Anh hinh anh 2
Jack Wilshere khẳng định sẽ không rời nước Anh
Hiện có một vài đội bóng ở Premier League đã đánh tiếng muốn có Wilshere, trong đó phải kể đến Everton và West Ham. Cả hai đội bóng này đều chấp nhận chi ra ít nhất 20 triệu bảng cho cầu thủ 25 tuổi. Trong trường hợp không được Arsenal gia hạn hợp đồng, khả năng tiền vệ người Anh cập bến một trong hai cái tên kể trên là hoàn toàn có thể. Wilshere từng được đánh giá rất cao, nhưng rất tiếc những chấn thương đã cản trở sự nghiệp của cầu thủ này.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X