Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: “Arsenal đã sai khi ruồng bỏ tôi”

Thứ Tư 22/08/2018 17:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere phát biểu về Arsenal. Tiền vệ 26 tuổi muốn cùng West Ham giành điểm trước CLB cũ để chứng minh họ đã sai khi đẩy anh ra đi.

Wilshere phải rời Arsenal


Mùa hè năm ngoái, Arsenal quyết định sẽ không gia hạn hợp đồng chỉ còn 1 năm với Jack Wilshere. Tuy nhiên, ở thời điểm đó, không có nhiều lời mời được gửi tới tiền vệ sinh năm 1992 và anh buộc phải ở lại sân Emirates.

Trong vài năm qua, Wilshere liên tục dính những chấn thương nghiêm trọng. Anh phải nghỉ thi đấu một thời gian dài và phong độ cũng theo đó đi xuống đáng kể.

Jack Wilshere phát biểu về Arsenal hình ảnh

Jack Wilshere phát biểu về Arsenal và muốn chứng minh họ sai


Sau sự ra đi của HLV Arsene Wenger, Wilshere từng kỳ vọng Mikel Arteta sẽ tiếp quản Arsenal và sẽ tiếp tục gắn bó. Tuy nhiên, thực tế thì Unai Emery mới là người được chọn ngồi ghế nóng Pháo thủ và Wilshere ra đi dưới dạng chuyển nhượng tự do. Không lâu sau, anh ký hợp đồng 3 năm với West Ham.

Quyết tâm chứng minh Arsenal sai


Sau 11 năm khoác áo Arsenal, Jack Wilshere chuẩn bị đối đầu CLB cũ vào cuối tuần này trên chính sân Emirates tại vòng 3 Premier League. Nhân dịp này, Jack Wilshere phát biểu về Arsenal. Anh khẳng định muốn tỏa sáng tại mái nhà xưa để chứng minh họ đã sai khi hắt hủi mình.

“Arsenal đã sai khi ruồng bỏ tôi. Và tôi muốn chứng minh điều đó vào cuối tuần này”, Wilshere nói. “Sắp tới sẽ là trận đấu đặc biệt. Tôi chưa từng đến Emirates và đối đầu Arsenal trước đây kể cả khi được cho mượn tại Bolton hay Bournemouth.”

West Ham đang khởi đầu Premier League khá tệ khi thua lần lượt 0-4 trước Liverpool và mới nhất là 1-2 trước Bournemouth. Tuy nhiên, Wilshere tự tin họ sẽ tạo ra sự bất lợi cho Arsenal, những người thua cả 2 trận đầu dưới thời HLV Emery.

“Đó là một trong những điều tôi mong chờ”, Wilshere nói. “Tôi khá tự tin vào cơ hội của West Ham.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X