Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng Arsenal tiết lộ "hung thần" trong quá khứ

Thứ Hai 20/04/2020 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ Arsenal Jack Wilshere tiết lộ Moussa Dembele chính là cầu thủ xuất sắc nhất mà anh từng có cơ hội đối mặt và thừa nhận rất ghét phải thi đấu với Tottenham của tiền vệ người Bỉ.

Wilshere Mousa Dembele là cầu thủ khó khăn nhất hình ảnh
Wilshere và Dembele khi còn khoác áo Arsenal và Tottenham

Mới đây, trong một chương trình Q&A trên Instagram, khi được hỏi về cầu thủ mang đến khó khăn nhất cho mình khi còn thi đấu tại Anh, cựu tiền vệ Arsenal Jack Willshere nhanh chóng trả lời: “Tôi luôn luôn rất ghét phải đối đầu với Dembele của Tottenham. Trong những trận derby giữa hai đội khi tôi còn thi đấu cho Arsenal, anh ấy luôn mang đến những khó khăn cho tôi.

Anh ấy rất khỏe. Để lấy được bóng từ anh ấy quả là không dễ và để có thể vượt qua anh ấy bằng một tình huống đi bóng là điều không tưởng.”

Cũng trong chương trình đó, cựu tuyển thủ Anh đã tiết lộ Fabregas và Wayne Rooney chính là 2 người đồng đội xuất sắc nhất mà anh từng thi đấu cùng: Fabregas là tại Arsenal và Rooney là trong màu áo ĐT Anh.

Dù từng được đánh giá là thần đồng của bóng đá Anh, nhưng Jack Willshere liên tiếp gặp phải những vấn đề với chấn thương. Điều này khiến anh chưa bao giờ chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp.

Anh gắn bó với Arsenal trong suốt 10 năm từ 2008 đến 2018. Anh ra sân 197 lần cho Pháo thủ và đóng góp chỉ 14 bàn trên mọi mặt trận dù thi đấu ở vị trí tiền vệ công.

Hè năm 2018, ở tuổi 26, anh chuyển tới West Ham United để cứu dỗi sự nghiệp của mình. Tại đây, anh trải qua mùa giải thứ 2 cùng The Hammers. Mùa này anh cũng mới chỉ ra sân vỏn vẹn 6 lần.

Còn với Moussa Dembele, ở mùa hè năm ngoái, anh đã rời Tottenham sau 7 năm gắn bó để chuyển tới thi đấu trong màu áo Guangzou R&F, một đội bóng tại Giải VĐQG Trung Quốc.

Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X