Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Jack Wilshere không hài lòng với quyết định của Mikel Arteta

Thứ Sáu 23/07/2021 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã tỏ ra không hài lòng với quyết định để tiền đạo Gabriel Martinelli ngồi dự bị thường xuyên của HLV Mikel Arteta.

Jack Wilshere đánh giá cao Gabriel Martinelli


Tiền đạo Gabriel Martinelli chuyển tới Arsenal với giá 8 triệu bảng. Cầu thủ sinh năm 2001 này đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng rực rỡ. Mùa giải đầu tiên ở sân Emirates anh ghi tới 10 bàn trên mọi mặt trận. Tuy nhiên, những chấn thương khiến cầu thủ người Brazil bỏ lỡ giai đoạn lượt đi ở mùa giải vừa qua.
 
Wilshere nói về Martinelli

Wilshere nói về Martinelli

Xem thêm tin tức bong da mới nhất

Trở lại sau chấn thương Gabriel Martinelli không được HLV Mikel Arteta trọng dụng. Cầu thủ 20 tuổi chỉ có 6 lần đá chính ở mùa giải vừa rồi. Cựu sao Arsenal - Jack Wilshere đã tỏ ra không hài lòng với quyết định để tiền Martinelli ngồi dự bị thường xuyên của Arteta. Anh nói:

“Tôi đánh giá cao tài năng của Martinelli, đó là tiền đạo có tiềm năng rất lớn. Cậu ấy đã chơi thực sự tốt ở Arsenal ở mùa giải đầu tiên, nhưng mùa giải thứ 2 mọi thứ đã diễn ra không như mong muốn của Martinelli. Cậu ấy dính một chấn thương và sau đó không còn được trao cơ hội”.

“Tôi ngạc nhiên khi nhiều lúc Arsenal cần 1 bàn thắng, họ cần điều gì đó và Martinelli lại không được tung vào sân. Cậu ấy là mẫu cầu thủ có thể tạo ra khác biệt. Đáng lẽ ra Arteta cần trao cho cậu ấy nhiều cơ hội hơn ở giai đoạn lượt về mùa trước”. 

“Đó là mẫu cầu thủ của những trận đấu lớn. Tôi phấn khích chờ đợi nhiều hơn từ Martinelli. Hy vọng cậu ấy sẽ chơi bùng nổ ở mùa giải tới”.

Gabriel Martinelli hiện đang cùng Olympic Brazil tham dự Olympic 2020 tại Nhật Bản. Selecao đã ra quân thắng lợi bằng chiến thắng 4-2 trước Đức. Tuy nhiên, ở trận đầu tiên cầu thủ của Arsenal không ra sân.
Điểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của ArsenalĐiểm tin bóng đá 24h sáng 23/7: MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal
MU sẵn sàng nẫng tay trên mục tiêu của Arsenal, Spurs bật đèn xanh cho Kane gia nhập Man City là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin bóng đá 24h sáng...
Smith Rowe nhận áo số 10, ký hợp đồng 5 năm với ArsenalSmith Rowe nhận áo số 10, ký hợp đồng 5 năm với Arsenal
Emile Smith Rowe đã gia hạn hợp đồng thêm 5 năm với Arsenal và được nhận áo số 10 từ CLB.
Nhắm thủ môn Sheffield, Arsenal bị chỉ trích tơi bờiNhắm thủ môn Sheffield, Arsenal bị chỉ trích tơi bời
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara khâu chuyển nhượng của Arsenal là một mớ hỗn độn sau khi chứng kiến “Pháo thủ” liên hệ chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield...
Mesut Ozil an ủi sao trẻ bị sỉ nhục của ArsenalMesut Ozil an ủi sao trẻ bị sỉ nhục của Arsenal
Mesut Ozil đã bày tỏ sự tôn trọng của mình dành cho đồng đội cũ tại Arsenal, Bukayo Saka. Tiền vệ người Đức cho rằng không nhiều người dám nhận đá 11m ở chung...
Jack Wilshere chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa tớiJack Wilshere chỉ ra cầu thủ tốt nhất của Arsenal mùa tới
Cựu sao Pháo thủ - Jack Wilshere tin rằng tiền vệ Thomas Partey sẽ là một trong những cầu thủ chơi tốt nhất của Arsenal ở mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X