Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere nói lời cay đắng với Arsenal

Thứ Bảy 10/03/2018 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 là khả năng hoàn toàn có thể, tờ Telegragh đánh giá cao khả năng cầu thủ người Anh chia tay Pháo thủ.

 

Wilshere rời Arsenal đang là một trong những khả năng có thể xảy ra ở Hè 2018. Ngôi sao người Anh chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 nhưng vẫn chưa được gia hạn. Thực ra thì đội bóng thành London đã có những cuộc gặp gỡ để thuyết phục cầu thủ sinh năm 1992 gia hạn hợp đồng, nhưng mọi chuyện không thu được những kết quả như mong đợi.
Khong chap nhan giam luong Wilshere roi Arsenal o He 2018 hinh anh

Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 là khả năng rất cao

Phía Arsenal muốn Wilshere giảm lương ở bản hợp đồng mới. Cụ thể, mức lương ở bản giao kèo mới chỉ còn 90.000 bảng/tuần thay vì 110.000 bảng/tuần như thời điểm hiện tại, song ngôi sao 25 tuổi kiên quyết từ chối. Anh khẳng định chỉ ký hợp đồng mới nếu được giữ nguyên mức lương. Những bất đồng ở bản giao kèo mới đang khiến khả năng Wilshere rời Arsenal là rất cao.

Mùa giải này sau thời gian thi đấu mờ nhạt, Wilshere đã được HLV Wenger trao cơ hội nhiều hơn và chơi khá tốt, song điều đó không gây ấn tượng với BLĐ đội bóng thành London. Với việc Ramsey đang chơi rất tốt, Arsenal không cần thiết phải đáp ứng đòi hỏi của cầu thủ người Anh. Pháo thủ đang tập trung vào việc gia hạn với Ramsey, bởi vậy họ hoàn toàn có thể để Wilshere ra đi.

Nói về tương lai của mình, cầu thủ 25 tuổi chia sẻ: “Mọi thứ đã thay đổi rồi. Đã có những cuộc đàm phán nhưng mọi chuyện chẳng đi đến đâu cả. Các bên không còn có thể tìm ra hướng giải quyết cùng nhau nữa. Arsenal là đội bóng mà tôi rất muốn chơi cho đến cuối sự nghiệp, nhưng rất tiếc ở thời điểm hiện tại hai bên có quá nhiều mâu thuẫn. Tôi phải thừa nhận rằng mình có khả năng rời Arsenal vào cuối mùa”.
Khong chap nhan giam luong Wilshere roi Arsenal o He 2018 hinh anh

 Wilshere rời Arsenal vì không chấp nhận giảm lương

Việc Arsenal tăng lương cho Mesut Ozil lên 350.000 bảng/tuần đang để lại một hệ lụy rất lớn, theo đó hàng loạt cầu thủ muốn tăng lương ở bản hợp đồng mới. Ramsey cũng đang đòi hỏi về mặt lương bổng, thậm chí Pháo thủ còn đứng trước khả năng mất cầu thủ này. 

Wilshere dù không đóng góp quá nhiều, nhưng rõ ràng anh không hài lòng với việc bị giảm lương, bởi mức lương mà anh đang nhận chỉ là 110.000 bảng/tuần, khác rất xa con số mà Ozil đang nhận.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Nguyễn Huyền (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X