Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere nhắn Wenger: "Tôi muốn được ra sân nhiều hơn"

Chủ Nhật 03/09/2017 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere khẳng định anh cần được HLV Wenger trao cơ hội nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình.

Ở Hè 2017, tiền vệ Jack Wilshere được rất nhiều đội bóng quan tâm. Những tưởng anh sẽ rời Arsenal để được thi đấu thường xuyên hơn, song cầu thủ người Anh đã quyết định ở lại. Pháo thủ đã đăng ký ngôi sao người Anh vào danh sách thi đấu ở Premier League. Tuy nhiên, khả năng đá chính của cầu thủ sinh năm 1992 là khá thấp, bởi đội bóng thành London đang có khá nhiều lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân.
Tien ve Jack Wilshere muon duoc ra san nhieu hon hinh anh
Wilshere chấp nhận ở lại Arsenal
Tiền vệ Wilshere khẳng định anh cần được HLV Wenger trao cơ hội nhiều hơn để khẳng định khả năng của mình: “Năm nay tôi đã 25 tuổi, tôi có nhiều lựa chọn nhưng đã từ chối để ở lại Arsenal. Tôi thuộc về đội bóng này và muốn cống hiến những gì là tốt nhất cho CLB. Tuy nhiên, tôi cũng cần được ra sân nhiều hơn để chứng tỏ khả năng của mình. Tôi đang cảm thấy rất tốt và sẵn sàng ra sân khi có cơ hội, tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình ở sân Emirates”.
M.U chính thức gia hạn hợp đồng với tiền vệ tiềm năng
Sao trẻ tài năng Andreas Pereira vừa chính thức gia hạn thêm 1 năm hợp đồng với Man United sau khi bị đẩy sang Valencia thi đấu theo dạng cho mượn.
“Tôi biết Wenger có những khó khăn khi sắp xếp đội hình, bởi chúng tôi có nhiều cầu thủ tốt và sự cạnh tranh là rất lớn. Nhưng tôi nghĩ rằng mình sẽ có cơ hội được sử dụng nếu tiếp tục quyết tâm chứng tỏ mình. Đây đang là giai đoạn khó khăn trong sự nghiệp của tôi, đó là điều mà bất kỳ một cầu thủ chuyên nghiệp nào cũng gặp phải. Tuy nhiên, tôi tự tin sẽ vượt qua và chứng tỏ mình là nhân tố quan trọng tại Emirates”, cầu thủ người Anh tiếp tục.
Tien ve Jack Wilshere muon duoc ra san nhieu hon hinh anh 2
Wilshere muốn được Wenger trao cơ hội nhiều hơn
Mùa giải vừa qua, Jack Wilshere của Arsenal đá cho Bournemouth theo dạng cho mượn. Trong trường hợp không được Wenger trao cơ hội khả năng cầu thủ sinh năm 1992 ra đi ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1 tới là hoàn toàn có thể. Với việc vị chiến lược gia người Pháp đang có trong tay quá nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, khả năng cầu thủ 25 tuổi ngồi dự bị thường xuyên là điều có thể dự đoán từ trước. Tuy nhiên, nếu Wilshere biết tận dụng cơ hội khi được sử dụng, anh hoàn toàn có thể lấy lại vị trí đá chính như trong quá khứ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X