Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere nhận tin cực vui từ HLV Southgate

Thứ Sáu 26/01/2018 15:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Gareth Southgate khẳng định tiền vệ Jack Wilshere hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Anh nếu tiếp tục chơi tốt.

Giai đoạn đầu mùa giải, tiền vệ Jack Wilshere bị HLV Wenger loại khỏi danh sách thi đấu ở Premier League, anh chỉ được sử dụng ở những giải đấu cúp. Việc không được ra sân thường xuyên khiến cầu thủ sinh năm 1992 bị loại khỏi danh sách ĐT Anh. Thậm chí khả năng cầu thủ 25 tuổi phải ngồi nhà theo dõi VCK World Cup 2018 là hoàn toàn có thể. Đã có những nguồn tin cho rằng cầu thủ người Anh sẽ ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn.
Tien ve Jack Wilshere sap tro lai DT Anh hinh anh
Jack Wilshere được ra sân khá nhiều trong thời gian gần đây
Tuy nhiên, chấn thương của Ramsey khiến tiền vệ Wilshere bất ngờ được HLV Wenger sử dụng, ngôi sao người Anh đá cặp cùng Xhaka ở trung tâm hàng tiền vệ. Khi được trao cơ hội cầu thủ sinh năm 1992 đã chơi rất tốt, anh là một trong những ngôi sao của Arsenal chơi ổn định nhất trong thời gian gần đây. Màn trình diễn ấn tượng của Wilshere giúp anh mở ra cơ hội trở lại ĐTQG.
Pochettino cạch mặt Arsenal và Barca
Đích thân HLV Mauricio Pochettino khẳng định ông sẽ không bao giờ dẫn dắt Arsenal hay Barca trong tương lai.
HLV Gareth Southgate khẳng định tiền vệ Jack Wilshere hoàn toàn có cơ hội trở lại ĐT Anh nếu tiếp tục chơi tốt: “Với một cầu thủ như Wilshere, tinh thần thi đấu là thứ mà tôi đánh giá cao nhất. Cậu ấy không bao giờ ngừng chạy khi trận đấu vẫn còn tiếp diễn, với Wilshere khái niệm đầu hàng chưa khi nào xuất hiện trong đầu cậu ấy. Tôi biết tài năng của cậu ấy, cậu ấy chơi ổn định dù phải ra sân 2 lần/tuần, tôi hài lòng với những gì mà Wilshere thể hiện trong thời gian gần đây”.
Tien ve Jack Wilshere sap tro lai DT Anh hinh anh 2
Jack Wilshere thắp sáng cơ hội trở lại ĐTQG
“Tôi có trong tay nhiều lựa chọn tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, nếu Wilshere tiếp tục chơi tốt khả năng cậu ấy trở lại ĐTQG là hoàn toàn có thể. Tôi luôn trao cơ hội cho những cầu thủ đạt phong độ cao và cậu ấy hoàn toàn có cơ hội trở lại đội tuyển”, HLV Southgate tiếp tục. Lúc này, Ramsey đã trở lại sau chấn thương, Wilshere sẽ phải đối mặt với áp lực cạnh tranh vị trí rất lớn. Tuy nhiên, Bongda24h.vn hiểu rằng cơ hội dự World Cup 2018 của Wilshere đã sáng hơn rất nhiều so với thời gian trước đó.

Phong độ của Jack Wilshere ở Premier League 2017/18

Phong độ của Jack Wilshere ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X