Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere ngồi ngoài 6 tuần vì chấn thương

Thứ Ba 19/03/2013 01:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Arsenal tiếp tục đón nhận tin dữ về tình hình sức khỏe của Jack Wilshere, khi mà tiền vệ người Anh đã tái phát chấn thương nặng hồi năm ngoái và nhiều khả năng sẽ phải vắng mặt đến 6 tuần.

Thông tin từ bộ phận y tế của Arsenal cho biết, Jack Wilshere đã tái phát chấn thương mắt cá chân mà anh gặp phải hồi năm ngoái. Sau khi có kết quả xét nghiệm, Wilshere sẽ cần ít nhất là 6 tuần để điều trị, và không loại trừ khả năng anh sẽ vắng mặt trong phần còn lại của mùa giải.


Wilshere
Thật không may cho Wilshere

Còn nhớ ở mùa bóng năm ngoái, cũng chính chấn thương mắt cá chân này đã khiến Wilshere phải mất đến 16 tháng ngồi ngoài sân cỏ. Tháng 9/2011, anh đã phải tiến hành ca phẫu thuật mắt cá chân đầu tiên. Một thời gian ngắn sau, chấn thương lại tiếp tục hành hạ tiền vệ 21 tuổi, lần này là những vấn đề ở gót chân và đầu gối. Phải đến mãi cuối tháng 10/2012, Wilshere mới trở lại trong đội hình của Pháo thủ. Nhưng rồi thật không may cho anh, chấn thương mắt cá chân quái ác lại quay trở lại sau trận đấu với Tottenham cách đây hơn 2 tuần. Ngay sau đó, Wilshere đã được đưa sang Dubai nghỉ ngơi và tiến hành các xét nghiệm. Và kết quả là anh sẽ vắng mặt ít nhất 6 tuần vì ca chấn thương mắt cá.

Chắc chắn Arsenal sẽ chịu không ít ảnh hưởng từ chấn thương lần này của Wilshere. Ngay sau khi trở lại từ chấn thương nặng hồi năm ngoái, ngôi sao 21 tuổi này đã thi đấu cực kì ấn tượng và trở thành mắt xích quan trọng ở hàng tiền vệ Pháo thủ. Thiếu vắng Wilshere, HLV Wenger sẽ phải tính đến phương án dùng Rosicky, người đã thi đấu trong chuyến làm khách đến sân của Bayern Munich cách đây 5 ngày. Bên cạnh đó là sự trở lại của “thương binh” Diaby cũng sẽ giúp chiến lược gia người Pháp có thêm những lựa chọn.

Theo tính toán khả quan nhất, thì Wilshere sẽ góp mặt trong 3 trận đấu cuối cùng của Arsenal ở mùa giải năm nay, 2 chuyến làm khách đến sân của QPR và Newcastle, cùng 1 cuộc tiếp đón Wigan. Nhưng có lẽ mùa giải năm nay đã sớm kết thúc với ngôi sao trẻ này, bởi chắc chắn HLV Wenger sẽ không muốn mạo hiểm để một cầu thủ có tiền sử chấn thương như Wilshere thi đấu, khi mà anh vừa mới quay trở lại sau quãng thời gian dài vắng mặt.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X