Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Lộ lý do Wilshere muốn tiếp tục ở lại Arsenal

Thứ Hai 21/05/2018 14:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta nhiều khả năng sẽ trở thành HLV mới của Arsenal. Và điều này đã có tác động lớn tới quyết định Jack Wilshere muốn ở lại Arsenal thay vì ra đi như suy nghĩ ban đầu.

Arteta dẫn đầu cuộc đua thay Wenger


Sau mùa giải 2017/18, HLV Arsene Wenger sẽ nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Pháo thủ đã khoanh vùng một số nhà cầm quân tên tuổi với Mikel Arteta được xem là người có nhiều cơ hội nhất. Theo những thông tin mới nhất, cựu tiền vệ này cũng sẵn sàng tới sân Emirates tiếp quản ghế nóng thầy cũ Wenger để lại.

Những cuộc đàm phán giữa đôi bên trong những ngày qua đã tiến triển tốt đẹp. Trong 2 năm qua, Arteta đã làm trợ lý cho Pep Guardiola lại Man City và thu về nhiều kinh nghiệm. Phía Nửa xanh thành Manchester cũng không gây trở ngại và ủng hộ người đàn ông 36 tuổi hướng tới điểm đến mình mong muốn.

Wilshere muốn ở lại Arsenal vì Arteta hình ảnh

Wilshere muốn ở lại Arsenal sau thông tin về Arteta


Trước đó, những Max Allegri (Juventus), Luis Enrique (cựu Barcelona) rồi Julian Nagelsmann (Hoffenheim) đều đã rút lui trong cuộc đua trở thành tân HLV Arsenal.

Wilshere ủng hộ Arteta


Arsenal là CLB cuối cùng trong sự nghiệp thi đấu của Mikel Arteta. Anh từng có 5 năm khoác áo Pháo thủ (năm 2011 tới 2016) và rất được lòng các thành viên tại đây. Ở phía trên, Arteta có sự hỗ trợ mạnh mẽ từ giám đốc điều hành Ivan Gazidis. Bên dưới, anh được sự ủng hộ từ phòng thay đồ đội bóng thành London.

Arsenal đạt được thỏa thuận với HLV mới, công bố vào giữa tuần tới
Mikel Arteta dẫn dắt Arsenal thay Arsene Wenger, thông tin này sẽ được công bố vào giữa tuần tới. Đó là những gì trang Goal khẳng định.

Trong đó có cả tiền vệ Jack Wilshere. Trước khi Arsenal xem Arteta là ứng viên số 1 thay Wenger, cựu thần đồng bóng đá Anh từng đắn đo giữa ở lại và ra đi. Hợp đồng của cầu thủ này với Pháo thủ sẽ đáo hạn vào mùa hè này.

Giờ đây, tờ Mirror tiết lộ Wilshere muốn ở lại Arsenal. Anh sẵn sàng ký hợp đồng mới 3 năm với CLB đã đào tạo ra mình. Dĩ nhiên, trước đó phía Arsenal đã xuống nước khi đàm phán với Wilshere. Ban đầu, họ chỉ chấp nhận mức lương 70 nghìn bảng/ tuần cộng các khoản thưởng.

Nhưng chứng kiến sự thăng tiến trong phong độ của Wilshere, Arsenal đã có điều chỉnh. Nếu đồng ý gia hạn, tiền vệ 26 tuổi sẽ lĩnh số tiền 110 nghìn bảng/ tuần.

Xem thêm một số thống kê về Jack Wilshere:

Jack Wilshere

Xem thêm một số bài viết về Jack Wilshere trên trang Bongda24h.vn:

Sắp chia tay, Wenger vẫn làm được điều này cho Pháo thủ
Tận dụng khoảng thời gian ít ỏi còn lại, Wenger thuyết phục Wilshere ở lại Arsenal, khi hợp đồng của tiền vệ người Anh sẽ đáo hạn vào tháng 6.
Hành động lạ của Wilshere trong trận thua Atletico Madrid?
Khả năng Wilshere rời Arsenal ở Hè 2018 tăng lên đáng kể sau khi cầu thủ này phản ứng lại với quyết định của HLV Arsene Wenger.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X