Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere muốn được như Gerrard

Thứ Sáu 18/01/2013 12:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, tiền vệ trẻ sáng giá của Arsenal đã thổ lộ rằng "đàn anh" Steven Gerrard là một hình mẫu lý tưởng để anh có thể phấn đấu noi theo trong sự nghiệp thi đấu của mình.

Một ngày sau khi được HLV Arsene Wenger ca ngợi là "tiền vệ hoàn hảo", Jack Wilshere đã khiêm tốn cho biết anh vẫn còn phải học hỏi nhiều từ thần tượng của anh- Steven Gerrard mặc dù hiện tại vai trò và tầm ảnh hưởng của Wilshere ở Arsenal cũng như tuyển Anh đang ngày một lớn dần.

Jack Wilshere: Người hùng của Arsenal
Jack Wilshere muốn được trở thành "Gerrard của Arsenal"
Wilshere nói: "Gerrard là thần tượng của tôi. Anh ấy là trái tim của Liverpool trong nhiều năm nay. Gerrard cũng là một nhân tố rất quan trọng trong ĐTQG Anh nữa. Anh ấy là một hình mẫu lý tưởng để tôi phấn đấu và noi theo".

"Nếu tôi có thể tốt gần bằng anh ấy và giúp đội bóng của mình tiến về phía trước thì tôi sẽ rất hạnh phúc. Gerrard là thần tượng của tôi từ khi tôi là một đứa trẻ. Anh ấy đã 100 lần khoác áo ĐTQG Anh. Với bất kì tiền vệ trẻ nào, Gerrard là một hình mẫu lý tưởng để họ cố gắng học tập".

Bàn thắng muộn màng của Wilshere trong trận đá lại vòng 3 cúp FA với Swansea đã giúp Arsenal tiến bước vào vòng trong. Trong khi đang vui mừng vì chiến công đã lập được, Wilshere còn so sánh bàn thắng của mình với pha lập công của Steven Gerrard tại chung kết FA năm 2006. Anh nói: "Gerrard là một cầu thủ cừ khôi, tôi nghĩ tôi hơi khác. Những đường chuyền dài của Gerrard tốt hơn của tôi rất nhiều."

"Tuy nhiên tôi vẫn nhớ rằng bàn thắng của tôi tương tự với những gì mà Gerrard từng làm được trong trận chung kết FA với West Ham cũng như trận đấu tại Champions League với Olympiacos. Arsenal muốn giành cúp FA. Chúng tôi đã từng giành được danh hiệu này trong quá khứ và tính đến nay đó cũng là danh hiệu cuối cùng mà chúng tôi từng dành được. Vì thế, Arsenal biết rằng một chiếc cúp FA vào lúc này sẽ có ý nghĩa như thế nào với người hâm mộ".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X