Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere muốn được chơi bóng cùng Rooney và Higuain

Thứ Ba 02/07/2013 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ Jack Wilshere (Arsenal) thừa nhận rằng anh rất phấn khởi với những tin đồn xung quanh việc Pháo thủ quyết định chiêu mộ bộ đôi tiền đạo Gonzalo Higuain (Real Madrid) và Wayne Rooney (Man Utd).

HLV Arsene Wenger vừa được cấp 70 triệu bảng để chi tiêu trên TTCN Hè 2013. Với một khoản tiền lớn như vậy, cùng mục tiêu chấm dứt 8 năm dài trắng tay liên tiếp, dễ hiểu khi vì sao Arsenal lại nhắm đến những ngôi sao đẳng cấp như Higuain hay Rooney. Trong khi Higuain đã rất gần Pháo thủ thì thương vụ của Rooney vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Tất nhiên, là một cầu thủ Arsenal, Wilshere rất muốn được khoác áo cùng những đồng đội mới, những ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Tiền vệ 21 tuổi này cũng đã thể hiện mong ước của mình trong một buổi trả lời phỏng vấn.



Wilshere muốn thi đấu cùng Rooney trong màu áo Arsenal
Wilshere muốn thi đấu cùng Rooney trong màu áo Arsenal

Trên ESPN, Wilshere cho biết: “Tôi chưa bao giờ được đối đầu với Higuain trên sân cỏ, nhưng chắc chắn rằng, những cầu thủ chơi bóng cho Real Madrid và ĐT Argentina đều rất xuất sắc. Còn về chuyện của Rooney ư? Sẽ thật tuyệt vời nếu như anh ấy đến Arsenal. Anh ấy là mẫu cầu thủ có thể đưa bất kì đội bóng nào đến với danh hiệu. Chỉ cần nhìn thấy tên anh ấy trong đội hình là đối phương sẽ phải cảm thấy run sợ. Có được Rooney, Arsenal có thể vươn đến nhiều thành công”.


“Arsenal cần một cầu thủ chất lượng như Higuain, đó chính là lý do vì sao đội bóng đang cố gắng hoàn thành bản hợp đồng với anh ấy. Arsenal cũng cần một đội hình có chiều sâu như Man Utd hay Man City chẳng hạn. Nhờ có trong tay lực lượng dày đặc, họ có thể dễ dàng thay đổi đội hình nhưng vẫn giành được những chiến thắng quan trọng. Chắc chắn Man Utd sẽ chẳng thể vô địch Premier League 2012/13 nếu chỉ có 18 cầu thủ trong đội hình”.


“Chẳng có gì phải dấu diếm cả, sự thật là Arsenal đang rất cần 1 danh hiệu. Đã 8 năm rồi, đó là một quãng thời gian dài. Các cầu thủ đang phải chịu rất nhiều sức ép. Có nhiều lúc chúng tôi đã tiến rất gần đến với chức vô địch, như Carling Cup cách đây 2 năm chẳng hạn. Tuy nhiên, đôi lúc mọi thứ diễn ra không như bạn mong muốn. Nhưng tôi tin rằng, nếu có được 1 chức vô địch, chúng tôi có thể tiến đến với nhiều vinh quang nữa”.


Bên cạnh đó, Wilshere cũng chia sẻ mục tiêu trước mắt của anh, đó là trở lại đội hình chính sau chấn thương mắt cá chân hồi cuối mùa giải năm ngoái. Ngôi sao 21 tuổi nói: “Tôi đang rất mong chờ vào chuyến tập huấn trước mùa giải cùng các đồng đội. Tôi đã không thể tham dự cả 2 tour du đấu cùng Arsenal trong 2 năm qua, và một khi bỏ lỡ chúng, bạn sẽ phải tập luyện chăm chỉ để bắt kịp mọi người”.

“Chuyến tập huấn trước mùa giải cũng là cơ hội để bạn chứng minh khả năng của mình với HLV trưởng, thể hiện rằng bạn xứng đáng với một suất trong đội hình chính. Tôi nghĩ mình cũng sẽ phải cố gắng nhiều để cạnh tranh và lấy lại suất đá chính”.

Minh Minh (Theo ESPN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X