Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere “lộng ngôn” trong lễ ăn mừng, Arsenal phải muối mặt xin lỗi

Thứ Hai 01/06/2015 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Việc Arseanl vô địch cúp FA đang khiến các CĐV vô cùng vui sướng, tuy nhiên Jack Wilshere lại có những phát ngôn khiến ngày vui của Pháo thủ bị gián đoạn.

Wilshere miet thi Tottenham trong le an mung Arsenal vo dich cup FA hinh anh
Wilshere đã có những lời lẽ miệt thị Tottenham trong lễ ăn mừng danh hiệu của Arsenal

Cuối tuần vừa rồi, Arsenal đã vô địch cúp FA năm thứ 2 liên tiếp sau khi đè bẹp Aston Villa với tỷ số 4-0 ở trận chung kết. Chức vô địch đã cứu Pháo thủ khỏi một mùa giải trắng tay, đồng thời giúp họ trở thành đội bóng giàu thành tích nhất tại giải đấu này. Tuy nhiên, trong khi niềm vui của các CĐV vẫn còn đang dâng trào thì Jack Wilshere lại phá vỡ bầu không khí hân hoan với những hành động thiếu kiềm chế của mình,

Cụ thể, trong lễ diễu hành mừng chiến thắng hôm qua, Wilshere đã hát một bài hát có nội dung miệt thị Tottenham Hotspurs, đối thủ truyền kiếp của Pháo thủ. Tiền vệ 23 tuổi dường như đã không kiểm soát được cảm xúc của mình trong ngày vui và cất lời: “Chúng ta nghĩ gì về Tottenham nào? Và chúng ta nghĩ gì về những thứ rác rưởi?”. Sau đó, cầu thủ này còn tiếp tục bài hát của mình trong vài phút trước khi bị tước micro. Và ngay sau buổi lễ ăn mừng chiến thắng, người đại diện của Arsenal đã phải lên tiếng xin lỗi người hâm mộ về sự cố này: “Cũng giống như bất cứ buổi phát thanh nào, chúng tôi xin lỗi vì đã có những lời lẽ tục tĩu trong buổi diễu hành.”

Đây không phải là lần đầu tiên Wilshere dính vào những rắc rối bên ngoài sân cỏ vì tính cách nổi loạn của mình. Vào mùa hè năm ngoái, anh cũng đã bị bắt gặp ăn chơi trác táng và uống rượu tại một bể bơi ở Las Vegas. HLV Arsene Wenger là người đã ban lệnh cấm không được uống rượu với các cầu thủ, và khi sự việc được tiết lộ, Giáo sư đã rất tức giận với cậu học trò cưng. Cũng chính vì tính cách có phần trẻ con này mà Wilshere chưa bao giờ chiếm được lòng tin trọn vẹn của vị chiến lược gia người Pháp, mặc dù tiềm năng phát triển của cầu thủ này là rất lớn.

Phát biểu sau khi Arsenal vô địch cúp FA, Wilshere cho biết: “Mọi việc rất khác so với năm ngoái khi bạn không phải hứng chịu áp lực của 10 năm không danh hiệu và cứ như thể là chúng tôi phải giành chiến thắng bằng mọi giá vậy. Tất nhiên đó là nhiệm vụ của chúng tôi, nhưng lần này chúng tôi có thể tận hưởng trận đấu nhiều hơn cũng như cảm nhận bầu không khí ở đó. Chiến thắng lần này khá thoải mái vì chúng tôi đã giành được danh hiệu này một năm trước. Không có quá nhiều áp lực và chúng tôi biết nếu bắt nhịp được với trận đấu thì chúng tôi sẽ giành chiến thắng. Chúng tôi đã làm được điều đó và mục tiêu lớn tiếp theo sẽ là Premier League. Đội bóng đã cho thấy sự tiến bộ năm nay khi kết thúc ở vị trí thứ 3 và có được tấm vé vào thẳng tại Champions League. Năm sau, chúng tôi sẽ thực sự gây áp lực lên Chelsea, Man City và Man Utd để cạnh tranh danh hiệu vô địch.”

Xem lại lễ ăn mừng danh hiệu vô địch cúp FA của các cầu thủ Arsenal

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X