Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Lời bình luận ác ý của Deeney khiến Arsenal tổn thương"

Thứ Năm 19/10/2017 10:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, tiền vệ Jack Wilshere đã có những đáp trả về lời nhận xét nhắm vào đội bóng của mình.


Vòng 8 Premier League, Arsenal đến làm khách trên sân của Watford và phải nhận trận thua muối mặt 1-2. Trong đó, Troy Deeney đã lên tiếng rằng Pháo thủ quá yếu kém về tinh thần, những cầu thủ như Per Mertesacker thậm chí còn không thèm nhảy lên tranh chấp bóng, trong khi Mesut Ozil cũng bị tâm lý và vứt đi những cơ hội ghi bàn. Phải nghe những lời “chướng tai gai mắt” này, Jack Wilshere tỏ ra rất không hài lòng, thậm chí là cảm thấy đau đớn.
 
“Với vai trò một cầu thủ, nếu như bạn bị nghi ngờ về thái độ thi đấu, đó là điều vô cùng khủng khiếp” – Tiền vệ người Anh phát biểu. “Tôi nhìn vào đội bóng của mình và chẳng có bất cứ câu hỏi nào về tinh thần của toàn đội. Mọi người luôn muốn dìm bạn xuống khi gặp thất bại, nhưng tôi không nghĩ rằng những ý kiến đó là hợp lý. Khi tôi nhìn lại trận đấu này, rõ ràng chúng tôi đã thi đấu không như kỳ vọng, nhưng phê phán tinh thần của Arsenal là một điều sai lầm.”

watford 2-1 arsenal
Arsenal bị chỉ trích về tinh thần thi đấu yếu kém trước Watford

“Chúng tôi đã chơi tệ nhưng chắc chắn không muốn phong độ này tiếp tục kéo dài. Chúng tôi sẽ tiến lên và cải thiện tình hình. Arsenal sẽ có 1 trận đấu vào ngày mai, thêm 1 trận nữa vào cuối tuần, và chúng tôi sẽ chứng tỏ đội bóng sẽ hồi phục nhanh chóng. Tôi chắc chắn rằng các cầu thủ đang rất thất vọng, không ai muốn nghe những lời bình luận ác ý kiểu đó, cho dù nó là một phần của trận đấu ngày nay. Tất cả những gì Arsenal có thể làm đó chính là đứng lên, chiến đấu và chiến thắng.”
 
Chung quan điểm với cậu học trò, HLV Arsene Wenger đã bày tỏ cảm nghĩ: “Tất cả đều có thể nhận xét, trao đổi, nhưng đôi khi sự nhiệt tình lại đi quá đà. Chúng tôi không nghe những gì họ nói, chúng tôi cố gắng tìm ra phương án và làm quen với điều đó. Vâng, bình luận đó khiến Arsenal bị tổn thương, nhưng tôi hiểu các cầu thủ của mình. Tôi tin tưởng vào sức mạnh của các cầu thủ.”

Sao Watford chê bai Arsenal kém bản lĩnh
Tiền đạo Troy Deeney đáp trả lý do biện minh thất bại của HLV Arsene Wenger khi khẳng định Pháo Thủ thua ngược vì tâm lý kém, đặc biệt ở tiền vệ Mesut Ozil.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X