Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Wilshere là cầu thủ hay nhất nước Anh"

Thứ Sáu 13/04/2018 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chuba Akpom phát biểu về Jack Wilshere, cầu thủ 22 tuổi khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh từ trước đến nay.

Chuba Akpom khen ngợi Jack Wilshere

Ở mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere không được đá chính thường xuyên, anh phải ngồi dự bị cho Ramsey và Xhaka. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1992 cũng không quá ấn tượng. Mặc dù vậy anh vẫn được Akpom đánh giá cao.
Chuba Akpom phat bieu ve Jack Wilshere hinh anh

Chuba Akpom khen ngợi Wilshere

Chuba Akpom nói về Jack Wilshere, cầu thủ 22 tuổi khẳng định ngôi sao sinh năm 1992 là cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh từ trước đến nay: “Đối với tôi, Wilshere là cầu thủ người Anh xuất sắc nhất mọi thời đại”.

“Từ học viện của Arsenal, anh ấy đã trở thành trụ cột của Arsenal, anh ấy được triệu tập vào ĐT Anh từ rất sớm. Wilshere là thần tượng của tôi, anh ấy là trong những người giữ bóng tốt nhất thế giới”.

Chuba Akpom không chứng tỏ được khả năng của mình ở sân Emirates, anh bị cho rất nhiều đội bóng mượn. Hiện cầu thủ sinh năm 1995 đang đá cho Sint-Truiden theo dạng cho mượn.

Trước đó anh đá cho Brentford, Coventry, Nottingham Forest, Hull City và Brighton cũng theo dạng cho mượn.

Tương lai Jack Wilshere bị đặt nhiều dấu hỏi

Chuyện đi hay ở của Jack Wilshere đang nhận được sự quan tâm rất nhiều từ báo giới. Ngôi sao người Anh đã từ chối gia hạn hợp đồng với Pháo thủ, anh quyết tâm rời sân Emirates ở Hè 2018.
Jack Wilshere

Khả năng Jack Wilshere rời Arsenal là hoàn toàn có thể

Everton quan tâm Wilshere, họ đã đánh tiếng muốn có cầu thủ sinh năm 1992 ở Hè này, một số đội bóng ở Italia và Tây Ban Nha cũng quan tâm cầu thủ 26 tuổi. Tuy nhiên, Wilshere khẳng định anh muốn ở lại Premier League.

HLV Wenger muốn giữ Wilshere ở lại, mới đây ông khẳng định nếu cầu thủ 26 tuổi ký hợp đồng mới, anh có thể trở thành đội trưởng của Pháo thủ trong tương lai. Tuy nhiên, quá trình đàm phán hợp đồng mới vẫn đang gặp bế tắc.

Wilshere khẳng định anh sẽ không giảm lương ở bản hợp đồng mới, trong khi đó phía Arsenal chỉ chấp nhận ký hợp đồng mới với cầu thủ 26 tuổi nếu anh chịu giảm lương.

Phong độ của Wilshere ở Premier League 2017/18

Lê Hường (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X