Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

“Wilshere là bản hợp đồng chất lượng với M.U”

Thứ Tư 08/06/2016 06:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cựu hậu vệ Gordon McQueen tin rằng tiền vệ Jack Wilshere sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho HLV Jose Mourinho.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền vệ Jack Wilshere là một trong những cầu thủ được đánh giá rất cao. Tuy nhiên, những chấn thương đã cản trở rất nhiều đến sự phát triển của tuyển thủ người Anh. Những mùa giải gần đây, đóng góp của anh cho Arsenal là rất hạn chế. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 1992 chỉ có 2 lần ra sân ở giải Ngoại hạng Anh. Dù không ra sân thường xuyên nhưng Wilshere vẫn lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn. Man City là đội bóng khát ngôi sao của Pháo thủ nhất. Trong một phát biểu mới đây, cựu hậu vệ Gordon McQueen tin rằng Wilshere sẽ là bản hợp đồng chất lượng cho HLV Jose Mourinho.
tien ve jack wilshere hinh anh
Người cũ M.U khuyên Mourinho mua tiền vệ Jack Wilshere
Chia sẻ trước báo giới, người cũ của M.U nói: “Cậu ấy là một tiền vệ trung tâm đầy chất lượng, tôi đánh giá rất cao khả năng của Wilshere. Mourinho có thể xây dựng lối chơi của M.U xung quanh cậu ấy. Arsenal đã bán đội trưởng Robin van Persie cho Quỷ đỏ, bởi vậy không có lý gì Wilshere lại không thể cập bến Old Trafford. M.U là một CLB lớn và trở thành sức hút với mọi cầu thủ. Arsenal có rất nhiều tiền vệ trung tâm chất lượng, cuộc cạnh tranh vị trí sẽ rất khốc liệt và điều đó sẽ khiến cậu ấy nản lòng. Tôi nghĩ rằng một lời đề nghị ở thời điểm hiện tại có thể sẽ giúp M.U có được Wilshere từ tay của Arsenal”. Gordon McQueen thi đấu cho M.U từ năm 1987 đến năm 1985, anh ra sân 184 trận và ghi được 20 bàn thắng.
Nóng: Trung vệ Bailly kiểm tra y tế tại M.U trong ngày hôm nay
(Bongda24h.vn) – Tờ Daily Mail của Anh và Sport tại Tây Ban Nha đồng loạt xác nhận rằng trung vệ Eric Bailly được cho là sẽ kiểm tra y tế tại Carrington vào...
Cũng theo tiết lộ từ McQueen, HLV Jose Mourinho sẽ có tổng cộng 200 triệu bảng để mua sắm ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016. Trong trường hợp đưa Wilshere tới M.U, Quỷ đỏ chỉ cần bỏ ra số tiền từ 20 đến 25 triệu bảng. Tuy nhiên, đặt cược vào một cầu thủ thường xuyên dính chấn thương như vậy là một sự rủi ro rất lớn. Báo chí Anh đưa tin vị chiến lược gia người Bồ đang muốn đưa về 4 ngôi sao, bao gồm Zlatan Ibrahimovic, Saul Niguez (Atletico Madrid), Eric Bailly (Villarreal) và Paul Pogba (Juventus). Để có được những cầu thủ này Quỷ đỏ sẽ phải chi ra tối thiểu 120 triệu bảng, nhưng sự có mặt của họ sẽ nâng tầm đội bóng chủ sân Old Trafford.
tien ve jack wilshere hinh anh 2
Trung vệ Eric Bailly nhiều khả năng sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của Mourinho ở M.U
Trung vệ Eric Bailly gần như sẽ là bản hợp đồng đầu tiên của M.U dưới thời Mourinho, trong ngày hôm nay anh sẽ đến Manchester kiểm tra y tế. Villarreal đã đồng ý bán cầu thủ 22 tuổi cho M.U với giá 30 triệu bảng. Bailly đã khẳng định được khả năng tại Tây Ban Nha và anh hứa hẹn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hàng thủ Quỷ Đỏ ở mùa giải tới. Trước đó cầu thủ này được Bayern, Barca, PSG, Arsenal và Man City quan tâm nhưng M.U là đội giành chiến thắng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X