Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere khuyên Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Thứ Ba 28/03/2023 22:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere cho rằng Declan Rice sẽ là một bản hợp đồng phù hợp với Arsenal thời HLV Mikel Arteta.

Declan Rice là một trong những mục tiêu hàng đầu của Arsenal hè này. Đội bóng thành London sẵn sàng chi đậm để có được chữ ký của Rice. Những tin đồn cho thấy Arsenal cũng đang là đội bóng dẫn đầu trong cuộc đua giành chữ ký của cầu thủ 24 tuổi.

Kieran Trippier anh danh gia rat cao tai nang cua Declan Rice
Wilshere khuyên Arsenal chiêu mộ Declan Rice

Declan Rice đã được ra sân lần thứ 41 cho đội tuyển Anh ở trận đấu với Ukraine. Ở trận đấu này, Rice đã trò chuyện với hậu vệ Oleksandr Zinchenko của Arsenal lúc hết giờ.

Declan Rice ra mắt West Ham vào năm 2017. Anh đã chính thức được thăng cấp thành đội trưởng của “Búa tạ” khi Mark Noble giải nghệ vào mùa hè năm ngoái.

Rice cũng từng có thời gian thi đấu cùng Jack Wilshere ở hàng tiền vệ của West Ham. Jack Wilshere đã được chứng kiến rõ ràng tài năng của Rice và anh tin tưởng đây sẽ là một bản hợp đồng thành công với Arsenal.

“Cậu ấy là một tiền vệ có thể làm bất cứ điều gì. Bất kỳ ai ủng hộ Arsenal cũng muốn Declan Rice tới đây. Theo quan điểm của tôi, cậu ấy sẽ trở nên rất tốt dưới sự sát sao của Mikel Arteta.

Arteta sẽ phát triển cậu ấy và cậu ấy cũng sẽ trở thành một cầu thủ quan trọng với đội. Tôi từng có những cuộc thảo luận với Rice và nói với cậu ấy rằng những gì mà cậu ấy làm được thật phi thường. Cậu ấy là đội trưởng của một đội bóng lớn ở Premier League và luôn chăm chỉ học hỏi.

Bạn phải tôn trọng West Ham, đó là câu lạc bộ của Rice. Nhưng tương lai nằm trong tay của cậu ấy. Rice đang vươn lên trở thành một cầu thủ có thể chơi ở bất kỳ vị trí nào.

Tôi sẽ theo dõi bất cứ nơi nào cậu ấy đến. Tôi hy vọng đó là Arsenal, đó sẽ là một bản hợp đồng tốt và hoàn toàn phù hợp”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X