Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere không thích Januzaj khoác áo ĐT Anh

Thứ Tư 09/10/2013 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ của Arsenal cho rằng những cầu thủ khoác áo Tam sư cần sinh ra ở Anh. Đó là lý do tại sao Wilshere không muốn Januzaj chơi cho ĐT Anh.

jack wilshere
 

Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận vòng loại World Cup 2014 gặp Montenegro, Jack Wilshere chia sẻ: “Những cầu thủ thi đấu cho ĐT Anh phải là người Anh. Một người mới chỉ sống ở Anh 6 năm, thì khoảng thời gian trên chưa thể làm bạn trở thành một người Anh. Nếu tôi sống ở Tây Ban Nha 5 năm, tôi sẽ không khoác áo đội tuyển quốc gia của họ”.

Tiền vệ của Arsenal co biết thêm: “Có sự khác nhau giữa ĐT Tây Ban Nha và ĐT Anh. Trong khi họ được đánh giá sở hữu kỹ thuật tốt, thì chúng tôi là những cầu thủ mạnh mẽ trên sân. Tuy nhiên, ĐT Anh cũng có những cầu thủ sở hữu những phẩm kỹ thuật như Gerrard hay Lampard. Ngoài ra, những đồng đội khác trong ĐT Anh như Cleverley, Daniel Sturridge, Wayne Rooney đều có khả năng kiểm soát bóng rất tốt”.

Dù Jack Wilshere tỏ ra không thích Januzaj được khoác áo ĐT Anh, nhưng Liên đoàn bóng đá nước này lại đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ 18 tuổi thuộc biên chế của MU. Hiện tại, Januzaj là mục tiêu cạnh tranh của 4 đội tuyển quốc gia gồm Albania, Bỉ, Thổ Nhĩ Kỳ và Anh.

Tuy nhiên, tài năng trẻ của CLB chủ sân Old Trafford vẫn chưa đưa ra quyết định gắn bó với đội tuyển quốc gia nào. Thời gian qua, Januzaj đang phát triển sự nghiệp trong màu áo của ĐT trẻ Bỉ. Mới đây, vị thuyền trưởng của đội tuyển nước này đã lên tiếng muốn triệu tập Januzaj, nhưng ban lãnh đạo MU đã từ chối với lý do ngôi sao 18 tuổi này chưa sẵn sàng với quyết định có ảnh hưởng đến sự nghiệp cầu thủ.

(Theo Zing)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X