Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere thừa nhận từng không muốn gia nhập Arsenal

Thứ Hai 27/04/2020 09:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere tiết lộ anh từng có ý định từ chối khi nhận được lời đề nghị từ phía Arsenal.
Wilshere gia nhập lò đào tạo Arsenal khi mới 9 tuổi và sau đó trở thành cầu thủ trẻ nhất thi đấu cho CLB ở Premier League vào năm 16 tuổi. Tiền vệ người Anh sau đó ra sân gần 200 lần cho Arsenal trước khi rời đi cập bến West Ham năm 2018.

Wilshere đang chơi cho Luton khi nhận được lời đề nghị của Arsenal. Anh cho rằng đó là một lời đề nghị kỳ lạ và ban đầu không quan tâm tới nó. Nhưng cuối cùng anh đã thay đổi quyết định vào phút chót.

Wilshere thừa nhận từng không muốn gia nhập Arsenal hình ảnh

Wilshere thừa nhận từng không muốn gia nhập Arsenal


“Tôi đang chơi ở Luton và chúng tôi có trận đấu với Barnet khi đó. Và trọng tài thì thật ra là một trinh sát của Arsenal. Ông ấy đến gặp bố tôi sau trận đấu và nói rằng ông ấy muốn tôi đi cùng. Ông ấy còn không nói đó là một bài thử nghiệm. Ông ấy chỉ muốn Arsenal chiêu mộ tôi.

Điều đó thật kỳ lạ bởi vì tôi nghĩ là phải có một kỳ chuyển nhượng gì đó, nơi mà việc chuyển nhượng cầu thủ xảy ra. Thú thật là tôi không muốn đi tí nào.

Từ Luton, tôi mất 15 phút để đi đến London mỗi ngày. Bố tôi phải kết thúc ca làm sớm hơn để đón tôi. Ông ấy không đặt áp lực gì cho tôi khi đó. Tôi không biết phải làm gì. Tôi còn nhớ rất rõ ràng. Tôi mới 9 tuổi và khi đó tôi còn đang chơi với lũ bạn ở công viên.

Bố xuất hiện trên chiếc xe màu đỏ và nói: ‘Hôm nay là ngày cuối cùng rồi, con phải đưa ra quyết định thôi’. Tôi nói với bạn: ‘Chết tiệt. Tớ sẽ đến Arsenal’. Và phần còn lại là lịch sử”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X