Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere khẳng định Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch

Chủ Nhật 02/03/2014 22:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Bất chấp việc vừa phải chịu thất bại 0-1 trên sân của Stoke City trong loạt trận tối qua, nhưng tiền vệ Jack Wilshere mới đây vẫn lên tiếng khẳng định rằng Arsenal hoàn toàn còn cơ hội trong cuộc đua cạnh tranh ngôi vô địch Premier League.

arsenal
Arsenal đang ngày càng sa sút trong giai đoạn lượt về

Tại vòng 28 Premier League đêm qua, trong chuyến làm khách đến sân Britannia của Stoke City, các cầu thủ Arsenal đã phải chịu thất bại chung cuộc 0-1 đồng thời chấp nhận “trắng tay” ra về. Người ghi bàn thắng duy nhất hạ gục Pháo thủ thành London trên chấm phạt đền 11 mét chính là tiền đạo Jon Walters.

Với kết quả này, thầy trò HLV Wenger đã bị Liverpool cướp lấy vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng. Thậm chí, khoảng cách giữa Arsenal với đội dẫn đầu Chelsea giờ đây cũng đã tăng lên thành 4 điểm và sẽ rất khó có cơ hội để đội bóng chủ sân Emirates đua tranh đến ngôi vị vô địch.

Lúc này, viễn cảnh về một mùa giải không danh hiệu lại đang dần dần hiện hữu trong tâm trí các CĐV Arsenal. Thế nhưng, tiền vệ Jack Wilshere vẫn thể hiện một tinh thần cực kỳ lạc quan khi cho rằng đội bóng thủ đô London hoàn toàn có khả năng lên ngôi vương Premier League vào cuối mùa. Bên cạnh đó, ngôi sao người Anh cũng kêu gọi các CĐV Pháo thủ hãy tin tưởng và cổ vũ cho toàn đội.

Trả lời phỏng vấn trong một cuộc họp báo gần nhất trên Sky Sports, cầu thủ 22 tuổi chia sẻ: “Chúng tôi đã phải chịu thất bại trước Stoke và không đạt được mục tiêu. Trước trận đấu, tôi đã biết đây là một thử thách khó khăn dành cho Arsenal và thực tế, mọi chuyện đúng như vậy. Trong hiệp một, chúng tôi đã có nhiều cơ hội hơn nhưng không thể tận dụng được thành công. Điều đó đã khiến Arsenal phải trả giá”.

“Trước mắt chúng tôi là lịch thi đấu tương đối dày đặc với một loạt các đội bóng ở nhóm dẫn đầu. Điều này có thể gây khó khăn cho chúng tôi nhưng nếu giành được kết quả tốt, Arsenal sẽ lại có cơ hội cạnh tranh chức vô địch. Bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra và quan trọng là toàn đội phải thực sự quyết tâm”.

Cho đến thời điểm hiện tại, rõ ràng Arsenal đã không còn duy trì được phong độ như giai đoạn lượt đi. Vấn nạn chấn thương, cộng thêm sự sa sút của nhiều trụ cột trong đội hình đã khiến thầy trò HLV Wenger gặp khó khăn trước các đối thủ. Bên cạnh đó, tâm lý không thoải mái cũng là một yếu tố ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của đội bóng thành London. Và dù cho Wilshere có “mạnh mồm” tới đâu đi chăng nữa, thì cũng không thể phủ nhận rằng đội bóng của anh đang đứng trước nguy cơ “nếm trải” thêm một mùa bóng thất bại.

  • Nam Anh 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X