Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere hé lộ nguyên nhân tìm lại phong độ ở Arsenal

Thứ Năm 28/12/2017 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere cho rằng quãng thời gian thi đấu theo dạng cho mượn ở Bournemouth là nguyên nhân đằng sau sự trở lại ấn tượng tại Arsenal mùa giải năm nay.
Wilshere he lo nguyen nhan tim lai phong do o Arsenal hinh anh
Wilshere đang là trụ cột đưa Arsenal vượt qua lịch thi đấu giông bão

Sau một quãng thời gian miệt mài nỗ lực, cuối cùng Wilshere cũng đã tìm lại được vị trí trong đội hình ra sân của Arsenal. Cầu thủ người Anh đã xuất phát trong 3 trận gần nhất tại Premier League của Pháo thủ. Và theo lý giải của Wilshere, quãng thời gian thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn năm ngoái đã giúp anh cải thiện đáng kể về mặt phòng ngự, đồng thời lấy lại động lực để chiến đấu tại sân Emirates.

“Tôi nghĩ tôi đang gần đạt đến mức xuất sắc nhất từ trước đến nay. Tôi đang cải thiện từng ngày và qua từng trận đấu. Liverpool là đối thủ khó chịu nhất mà tôi từng đối đầu trong năm nay. Nhưng đó là một trận đấu mà tôi vẫn cảm thấy mình chơi tốt.
Crystal Palace vs Arsenal (3h00 ngày 29/12): Phá dớp sân khách
Vốn được xem là “khôn nhà dại chợ”, HLV Arsene Wenger sẽ có cơ hội cải thiện điều này trong trận Crystal Palace vs Arsenal tại vòng 20 Premier League.

“Tôi đã học được nhiều thứ ở mùa giải năm ngoái. Bài học quan trọng nhất với tôi là về mặt phòng ngự. Khi chơi cho một đội bóng như Bournemouth, tôi không có nhiều bóng và tôi cần phải chú ý hơn tới khía cạnh phòng ngự trong trận. Tôi cảm thấy những bài học đó rất có ích và nó đã giúp tôi trở thành một cầu thủ tốt hơn.

“Bây giờ, tôi cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đối mặt với những tình huống yêu cầu phòng ngự. Tôi luôn tin rằng mình có thể giành được bóng mỗi khi bị đẩy vào những tình huống tranh chấp tay đôi. Tôi rất vui và hy vọng phong độ của tôi sẽ còn tiếp tục cải thiện trong thời gian tới”.

Năm ngoái, Wilshere đã dành cả mùa giải để thi đấu cho Bournemouth nhằm xây dựng lại nền tảng thể lực tốt nhất sau những tháng ngày phải làm bạn với bệnh viện tại Arsenal. Một chấn thương nặng vào tháng 4 đã khiến Wilshere phải sớm nói lời tạm biệt với Bournemouth. Tuy nhiên, quãng thời gian mà tiền vệ người Anh thi đấu hồi đầu mùa đủ để thuyết phục HLV Wenger trao thêm cho anh cơ hội tại sân Emirates.

Sự trở lại của Wilshere lúc này rất đúng thời điểm khi Arsenal chuẩn bị phải đối đầu với đại kình địch Chelsea tới 3 lần trong tháng Một. Pháo thủ sẽ tiếp đón Chelsea tại Premier League vào ngày 3/1 trước khi đá hai trận lượt đi và về vòng bán kết Carabao Cup với cùng đối thủ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X