Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere giục Walcott gia hạn hợp đồng

Thứ Tư 26/12/2012 03:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tiền vệ trẻ Jack Wilshere đang cố gắng kêu gọi người đồng đội Theo Walcott kí hợp đồng mới với Arsenal.

Cuối tuần qua, Wilshere cùng 4 Pháo thủ trẻ khác là Kieren Gibbs, Aaron Ramsey, Carl Jenkinson và Oxlade Chamberlain đã đồng ý kí vào bản hợp đồng mới với Arsenal. Và lúc này, Theo Walcott đang là gương mặt duy nhất chần chừ gia hạn hợp đồng mới, bất chấp những cố gắng từ phía BLĐ Arsenal.



Sau TTCN mùa Đông, liệu Wilshere (trái) và Walcott có còn được chơi bóng cùng nhau?
Sau TTCN mùa Đông, liệu Wilshere (trái) và Walcott có còn được chơi bóng cùng nhau?

Đứng trước viễn cảnh cuộc về cuộc chia tay giữa Walcott và Arsenal, Jack Wilshere đang cố gắng tìm mọi cách thuyết phục người đồng đội nhanh chóng gia hạn hợp đồng với Pháo thủ. Trên The Sun, Wilshere cho biết: “Tất cả mọi người ở Arsenal đều mong muốn Walcott ở lại. Tôi luôn bảo với Theo rằng hãy nhanh chóng kí hợp đồng mới. Tôi biết giữa Arsenal và Walcott đang có những khúc mắc, nhưng tôi mong mọi chuyện sẽ sớm được giải quyết và Theo sẽ ở lại với chúng tôi”.


“Walcott là một cầu thủ quan trọng đối với CLB cũng như NHM tại Arsenal. Tôi, Gibbs, Ramsey, Jenkinson và Chamberlain đều đã kí hợp đồng mới, và hy vọng Walcott sẽ là người thứ 6”.

Wilshere nói thêm: “Tất cả chúng tôi đều là những người bạn tuyệt vời của nhau. Chúng tôi đi chơi cùng nhau, ăn uống cùng nhau, cùng lái xe và trò chuyện vui vẻ, điều đó thật tuyệt vời”.


Có lẽ mong muốn của Wilshere về việc Walcott ở lại xem ra sẽ khó có thể trở thành hiện thực, bởi tiền vệ 23 tuổi này vẫn chưa cho thấy thiện chí trong quá trình đàm phán hợp đồng mới, bất chấp nỗ lực từ phía HLV Wenger cũng như BLĐ Pháo thủ. Cũng đang có không ít thông tin cho rằng, Pháo thủ sẽ quyết tâm giữ chân bằng được Walcott, ít nhất là qua TTCN mùa Đông. Tuy nhiên, đây là một canh bạc đối với Arsenal, bởi Hè năm sau Walcott sẽ hết hạn hợp đồng với Pháo thủ. Và từ giờ đến tháng 6/2013, nếu đôi bên không thể thống nhất được thỏa thuận mới, tiền vệ 23 tuổi sẽ chính thức trở thành cầu thủ tự do, lúc đó, Arsenal sẽ là bên chịu thiệt thòi nhất.

Tất cả vẫn đang mong chờ vào thái độ từ phía Walcott, và có lẽ phải chờ đến những ngày cuối ở TTCN mùa Đông, chúng ta mới có thể biết rõ tương lai của tiền vệ 23 tuổi này.

Minh Minh (Theo The Sun)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X