Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Giroud ngồi dự bị là tốt cho Arsenal"

Thứ Ba 12/12/2017 11:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere tin rằng việc Giroud không được xuất phát thường xuyên cho thấy chiều sâu đội hình của Arsenal lúc này là quá ấn tượng.
Wilshere Giroud ngoi du bi la tot cho Arsenal hinh anh
Giroud đá khá tốt nhưng vẫn chưa có được suất đá chính tại Arsenal

Tiền đạo Olivier Giroud vẫn chưa được xuất phát lần nào tại Premier League mùa này. Phần lớn quãng thời gian ra sân của chân sút người Pháp đều đến từ đấu trường ít quan trọng là Europa League.

Tuy vậy, mỗi khi được ra sân từ ghế dự bị ở Premier League, Giroud vẫn để lại được những dấu ấn đậm nét. Cuối tuần qua, ngôi sao 31 tuổi đã chơi tuyệt hay khi vào sân từ ghế dự bị và ghi một bàn thắng quan trọng giúp Arsenal cầm hòa Southampton đầy may mắn.

Ở kỳ chuyển nhượng hè vừa qua, đã có nhiều đội bóng tầm trung ở Ngoại hạng Anh liên hệ với Giroud. Everton và West Ham là những đội bóng tiến sát nhất tới chữ ký của trung phong người Pháp. Tuy nhiên, Giroud đã quyết định ở lại sân Emirates và cạnh tranh suất đá chính một cách sòng phẳng với tân binh kỷ lục Lacazette.
Người M.U tiết lộ bí quyết trở lại Cup C1 cho Arsenal
Theo cựu tiền vệ Owen Hargreaves, CLB Arsenal cần phải rất nỗ lực và đặt mục tiêu trở lại Champions League ngay từ bây giờ.

Và mặc dù đã bị giảm tầm ảnh hưởng đáng kể, Giroud vẫn bám trụ lại được ở đội một Arsenal. Anh vẫn là một quân bài hữu hiệu để HLV Wenger sử dụng mỗi khi hàng công Pháo thủ lâm vào bế tắc. Bàn thắng vào lưới Southampton cuối tuần qua cũng là một pha lập công giúp Giroud trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Premier League khi ra sân từ ghế dự bị.

Jack Wilshere cũng đánh giá khá cao tầm ảnh hưởng của Giroud. Và theo ngôi sao người Anh, việc Giroud phải ngồi dự bị ở mùa giải này cho thấy chiều sâu lực lượng của đội bóng thành London là quá ấn tượng.

“Tôi nghĩ việc Giroud phải ngồi dự bị cho thấy chiều sâu trong đội hình của chúng tôi. Giroud là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất tại Premier League. Nhưng anh ấy vẫn phải ngồi dự bị tại đây. Do vậy, khó có thể nghi ngờ gì về hỏa lực trên hàng công của chúng tôi hiện nay.

“Các trận đấu sẽ đến dồn dập trong tháng 12 tới. Vậy nên tôi tin rằng Giroud sẽ được xuất phát nhiều. Tôi sẽ rất vui khi thấy anh ấy vào sân và thiết lập nên những cột mốc mới với những bàn thắng quan trọng cho đội bóng”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X