Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: “Giroud có thể giúp Arsenal giải tỏa cơn khát danh hiệu”

Thứ Ba 21/01/2014 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn)- Arsenal vẫn đang duy trì ngôi đầu bảng Premier League một cách khá ấn tượng. Mặc dù vậy, theo như ý kiến của nhiều người, HLV Wenger nên bổ sung thêm ít nhất một chân sút trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này để có thể san sẻ gánh nặng cùng tiền đạo chủ lực Oliver Giroud. Ngôi sao người Pháp hiện đang nhận được sự tin tưởng của rất nhiều đồng đội cũng như người hâm mộ.

Giroud lập cú đúp giúp Arsenal vượt qua Southampton 2-0 và tiếp tục duy trì vững chắc ngôi đầu bảng xếp hạng
Oliver Giroud đang có một mùa giải tương đối thăng hoa trong màu áo Pháo thủ

Mùa giải năm nay, Oliver Giroud đang trình diễn một phong độ hết sức hiệu quả. Với 12 pha lập công kể từ đầu mùa cho Pháo thủ thành London, cựu tiền đạo Montpellier đã góp công không nhỏ vào thành tích chung của Arsenal. Bên cạnh đó, khả năng hòa nhập của Giroud với các đồng đội ở phía sau cũng được đánh giá rất cao.

Sau sự xuất hiện của Mesut Ozil, lối chơi của đội bóng chủ sân Emirates đã có phẩn linh hoạt hơn trước. Trong đó, sự trưởng thành và tiến bộ của Giroud là một điểm sáng hết sức đáng kể. Tiền đạo người Pháp đã không còn thụ động như cách đây một năm. Anh càng ngày càng di chuyển rộng hơn, biết chọn thời điểm và vị trí chính xác hơn. Và điều quan trọng nhất, đó là những bàn thắng đã tìm đến với Giroud. Không chỉ có vậy, chân sút 27 tuổi còn trở thành một trong những cầu thủ kiến tạo nhiều nhất ở sân Emirates cho tới thời điểm này.

Mới đây nhất, tiền vệ Jack Wilshere đã phải lên tiếng khen ngợi người đồng đội của mình. Cầu thủ người Anh thậm chí còn tin rằng Giroud hoàn toàn đủ sức đưa Arsenal vươn tới những danh hiệu mà không cần mua sắm thêm bất cứ ai.

Phát biểu trước báo giới trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Wilshere cho biết: “Mọi người cho rằng đội bóng đang cần mua thêm một tiền đạo. Nhưng theo tôi thì không, bởi Arsenal đã có Giroud rồi. Anh ấy đang chơi rất tuyệt trong mùa giải năm nay. Chỉ cần Giroud không dính chấn thương, anh ấy hoàn toàn có thể giúp chúng tôi giải tỏa cơn khát danh hiệu trong suốt nhiều năm qua. Tôi tin tưởng vào điều đó”.

“Có một thực tế là đội hình của Arsenal luôn bị đánh giá thấp. Nhưng hãy nhìn đi, chúng tôi đang vững vàng trên ngôi đầu bảng. Trải qua mỗi trận đấu, toàn đội lại có thêm sự tự tin rất lớn. Bạn thấy những ai ở băng ghế dự bị của chúng tôi. Chamberlain đang chơi cho đội tuyển Anh. Podolski, Vermaelen cũng đều phải ngồi ngoài dù đã bình phục chấn thương. Điều đó có nghĩa là lực lượng của chúng tôi yếu hơn các đội bóng khác hay sao? Thật hết sức vô lý”.

Cho tới thời điểm này, HLV Wenger chưa có nhiều động thái thực sự mạnh tay trên TTCN mùa đông. Mục tiêu mang về thêm ít nhất một tiền đạo ngay trong tháng giêng có vẻ như đang trở nên khá xa vời. Những cái tên “đình đám” như Falcao, Lewandowski, Jackson Martinez… đều đã xác nhận không đàm phán với Pháo thủ. Mới đây, có thông tin cho rằng ban lãnh đạo Arsenal đang buộc phải chuyển hướng sang tìm kiếm những giải pháp khả thi hơn như Berbatov (Fulham) hay Vucinic (Juventus).

  • Nam Anh  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X