Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere đổi ý, bất ngờ muốn ở lại Arsenal

Thứ Tư 02/05/2018 11:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Khả năng Jack Wilshere rời Arsenal đang dần trở nên nhỏ lại khi đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.

Wilshere chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 năm 2018


Ở mùa giải này, tiền vệ Jack Wilshere không được sử dụng ở giai đoạn đầu mùa, nhưng trong thời gian gần đây anh đã được ra sân nhiều hơn. Màn trình diễn của cầu thủ sinh năm 1992 cũng khá ổn định.
 
Jack Wilshere roi Arsenal la vien canh khong the xay ra o He 2018 hinh anh

Jack Wilshere chỉ còn hợp đồng với Arsenal đến tháng 6 năm nay


Hợp đồng của cầu thủ người Anh với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2018, đã có một số cuộc đàm phán gia hạn hợp đồng mới được tiến hành nhưng không mang lại kết quả. Bất đồng ở những điều khoản là lý do Arsenal chưa gia hạn với Wilshere.

Bản thân cầu thủ 26 tuổi muốn được gia hạn 2 năm và giữ vững mức lương hiện tại, song Arsenal không đáp ứng điều đó. Họ có thể chấp nhận gia hạn thêm 2 năm với Jack Wilshere, nhưng cầu thủ này buộc phải giảm lương 20%.

Mâu thuẫn trong việc ký hợp đồng mới khiến khả năng Jack Wilshere rời Arsenal đang là rất cao, hiện có rất nhiều đội bóng muốn có cầu thủ này. 

Ở Anh, West Ham, Everton và Bournemouth là những đội bóng muốn có Wilshere, những đội bóng này chấp nhận chi ra 20 triệu bảng để thuyết phục Arsenal nhả ngôi sao của mình.
 

Wilshere bất ngờ muốn ở lại Arsenal

 

Khả năng Wilshere rời Arsenal đang dần trở nên nhỏ lại khi đích thân cầu thủ này tuyên bố muốn gia hạn hợp đồng với Pháo thủ.
 
Wilshere roi Arsenal

Wilshere muốn gia hạn hợp đồng với Arsenal


“Tôi chỉ còn hợp đồng đến tháng 6 này, tất nhiên tôi sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị gia hạn hợp đồng. Arseal là đội bóng mà tôi đã gắn bó từ lâu, tôi ưu tiên ở lại đây càng lâu càng tốt. Nếu nhận được lời đề ngị gia hạn tôi sẽ suy nghĩ”.

“Tôi vẫn đang cống hiến tất cả vì Arsenal, CLB như một gia đình thứ 2 của tôi. Tôi chưa đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả, tôi vẫn ưu tiên ở lại Emirates”.

Hiện Arsenal của Wilshere chuẩn bị có trận lượt về bán kết Europa League trên sân của Atletico Madrid, ở lượt đi dù được đá trên sân nhà nhưng Pháo thủ đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X