Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere dính chấn thương, Arsenal nổi giận với tuyển Anh

Thứ Năm 21/11/2013 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere lại vừa kéo CLB của anh vào một vụ lùm xùm với Liên đoàn bóng đá Anh sau chấn thương mắt cá chân dính phải ở trận thua tuyển Đức.

Quyết định để Wilshere ra sân trong trận đấu gặp tuyển Đức hôm thứ Ba vừa qua của HLV Roy Hodgson đã khiến ông Arsene Wenger vô cùng tức giận. Trước đó, HLV trưởng của Arsenal đã đề nghị chỉ sử dụng tiền vệ này ở 1 trong 2 trận giao hữu quốc tế.

Wilshere vừa dính chấn thương mới
Wilshere vừa dính chấn thương mới

Nhưng bất chấp việc đã thi đấu tới 71 phút ở trận gặp Chile, Wilshere lại tiếp tục được tung vào sân thay người ở phút 64 trong trận đấu với Đức. Anh đã dính một va chạm vào mắt cá chân và sẽ phải nghỉ thi đấu ít ngày. Lời đề nghị từ Arsenal đã hoàn toàn bị bỏ qua. Đó chính là điều khiến Wenger nổi giận.

Đây không phải là lần đầu tiên trạng thái thể lực của Wilshere trở thành chủ đề của những tranh cãi giữa Arsenal và FA. Tại Emirates, Wilshere đã không còn được mặc định một suất đá chính bởi phong độ đỉnh cao của Aaron Ramsey và sự có mặt của Mathieu Flamini. Việc Mesut Oezil chiếm mất vị trí số 10 cũng khiến Wilshere gặp rất nhiều khó khăn.

Tiền vệ này khẳng định anh háo hức trước hành trình tới World Cup tại Brazil nhưng cần phải tập trung vào cuộc cạnh tranh hiện tại ở Arsenal: “Sẽ còn những trận cầu lớn với CLB. Tôi phải tập trung vào những trận đấu đó. CLB chính là nơi đưa tôi đến với đội hình tuyển Anh dự World Cup - chơi tốt cho CLB, bạn sẽ được gọi lên đội tuyển.” Hiện vẫn chưa xác định được mức độ chấn thương của Wilshere. Nhiều khả năng, thần đồng của Arsenal chỉ dính chấn thương nhẹ.

Ở một diễn biến khác, HLV Roberto Martinez cũng lên tiếng yêu cầu Ross Barkley ngừng nghĩ về World Cup để tập trung cho CLB: “Thật lãng phí thời gian nếu cứ nghĩ về những chuyện xảy ra trong tương lai. Vấn đề hiện tại là phải tập trung từng ngày một.” Bản thân Barkley đã bắt đầu được triệu tập từ tháng Chín. Anh nhiều khả năng sẽ là sao trẻ kế tiếp được góp mặt trong thành phần “Tam sư” tới một giải đấu lớn.

Theo Thể Thao Văn Hoá

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X