Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tiền vệ Jack Wilshere chính thức nhận án phạt từ LĐBĐ Anh

Thứ Năm 18/06/2015 12:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ của Arsenal và tuyển Anh đã dính án phạt khá nặng vì những lời nói cũng như cách ứng xử không đúng mực trong buổi lễ diễu hành ăn mừng chiếc cúp FA lần thứ 12 của đội bóng thành London.
Wilshere chinh thuc nhan an phat tu LDBD Anh hinh anh
Wilshere có những lời nói không đúng mực nhằm vào Tottenham

Tiền vệ ngôi sao của Arsenal, Jack Wilshere
đã bị LĐBĐ Anh (FA) điều tra và xử phạt do hành vi kích động cổ động viên Pháo thủ trêu chọc, chế giễu đội bóng kình địch cùng thành phố Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi đã cầm micro bắt nhịp cho đám đông chửi bới "Gà trống" và sau đó anh đã hát một bài đầy tính khiêu khích nhằm vào Spurs.
 
Sau đó, Arsenal đã có những lời cảnh cáo với Jack Wilshere nhưng không có bất cứ án phạt nội bộ nào cho tuyển thủ người Anh. Nhận thấy sai lầm trong phút bốc đồng của mình, cầu thủ sinh năm 1992 đã lên tiếng xin lỗi trên Twitter cá nhân. Tuy nhiên, FA đã tuyên bố vẫn sẽ xử phạt Wilshere do những hành vi quá khích của anh.
 
Theo tờ BBC đưa tin, LĐBĐ Anh đã chính thức đưa ra án phạt cho số 10 của Arsenal là 40.000 bảng. Được biết, Wilshere đã "nhận thẻ vàng" trong lễ diễu hành chức vô địch FA Cup của Pháo thủ hồi năm ngoái cũng vì những hành vi chọc tức đối thủ cùng khu vực Bắc London.
 
TIền vệ Jack Wilshere đã ngậm ngùi chấp nhận án phạt và quyết định sẽ không kháng án. Rất may cho cầu thủ này vì nếu anh bị phạt theo hình thức treo giò thì Arsenal sẽ gặp khó khi thiếu vắng một tiền vệ tổ chức tấn công tốt trong những trận đấu mở màn mùa giải tới.
 
Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X