Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere chia sẻ tâm trạng trong lúc thất nghiệp

Thứ Tư 25/08/2021 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jack Wilshere mới chia sẻ về công cuộc tìm kiếm CLB mới. Cựu ngôi sao Arsenal thừa nhận trăn trở khi không đội bóng nào mời ký hợp đồng.

Sau khi rời Arsenal vào năm 2018, Jack Wilshere đã có một thời gian ngắn khoác áo West Ham và Bournemouth. Nhưng ở cả hai giai đoạn đó, tiền vệ này đều không có được thành công.

Wilshere
Wilshere vẫn chưa tìm được CLB mới

Ở tuổi 29, Wilshere gặp khó khăn trong việc tìm kiếm CLB mới. Người từng 34 lần khoác áo đội tuyển Anh trăn trở lý do mình không thu hút được bất kỳ sự quan tâm nào. Wilshere chia sẻ với The Athletic trong bối cảnh đang tự tập luyện để duy trì thể lực:

“Hôm nay, tôi đã chạy một vài vòng trên sân vận động và tưởng tượng một ngày nào đó sẽ trở lại đây thi đấu. Các con tôi đã tới độ tuổi để hiểu vấn đề. Đặc biệt là Archie, 9 tuổi. Nó hỏi: Sao bố không chơi ở La Liga? Còn MLS thì sao?”

“Rất khó để giải thích cho cậu bé. Nó có thể hỏi: Tại sao không có CLB nào muốn bố? Tôi không rõ. Tôi phải giải thích điều đó với con trai như thế nào? Khi tôi ra ngoài, mọi người nhận ra tôi.”

“Khó nhất là cố gắng giải thích khi họ hỏi: Tại sao anh không ký hợp đồng với một CLB ở Anh. Tôi nói: Chẳng ai muốn tôi cả. Họ thực sự không thể hiểu được điều đó.”

Wilshere
CLB gần nhất mà Wilshere khoác áo là Bournemouth

Chơi tại Anh từ đầu sự nghiệp song hiện tại, Wilshere cho hay đã mở rộng lựa chọn sang một quốc gia khác. Cựu thần đồng xứ sương mù hy vọng sẽ thoát khỏi tai tiếng là có tiền sử chấn thương kéo dài, điều anh khẳng định đã ở lại phía sau.

Wilshere nói thêm: “Tôi đã từng nói rằng sẵn sàng ra nước ngoài thi đấu. Trên thực tế, tôi đang muốn ra nước ngoài. Tôi muốn thử một cái gì đó khác biệt, một khởi đầu mới ở một nơi mà mọi người không nghĩ rằng: Đó là Jack Wilshere, người sẽ dính chấn thương trong nay mai và lãng phí tiền của…”

“Tôi cảm thấy như cánh cửa ở Anh đã đóng chặt với tôi. Tôi không biết tại sao. Có thể là do tiền sử chấn thương và mọi người kháo nhau. Tôi cảm thấy như vậy là không công bằng. Lần cuối cùng tôi gặp chấn thương là vào tháng 1 năm 2020.”

“Mọi người đều nghĩ đó là vấn đề ở mắt cá chân. Nhưng sự thật là tôi bị thoát vị, một chấn thương rất bình thường. Tôi đã xây dựng bản thân và có một nền tảng thể lực thực sự tốt. Bước tiếp theo của tôi không phải là kiếm tiền.”

“Quan trọng hơn là cảm nhận từ bên trong. Tôi muốn sống lại cảm giác được chơi bóng và tận hưởng đam mê của mình.”

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X