Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere chỉ ra 3 sai lầm của trọng tài ở trận Arsenal 0-3 Man City

Thứ Ba 27/02/2018 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Jack Wilshere đã chỉ ra 3 sai lầm của trọng tài Craig Pawson ở trận Arsenal 0-3 Man City.

 

Arsenal đã khởi đầu rất tốt trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh. Trong khoảng 15 phút đầu trận, Pháo thủ là đội chơi tốt hơn. Họ cũng có cơ hội mở tỉ số nhưng Aubameyang lại không chiến thắng được Bravo trong tình huống đối mặt. Man City sau đó dần lấy lại thế trận và chơi áp đảo hoàn toàn, họ tạo ra rất nhiều cơ hội và có được 3 bàn thắng. Sergio Aguero, Vincent Kompany và David Silva là những người ghi bàn cho Man xanh. Thất bại 0-3 trước Man City khiến Arsenal đứng trước khả năng rất lớn không có danh hiệu ở mùa giải này.
Tien ve Jack Wilshere noi ve tran thua 0-3 truoc Man City hinh anh
Arsenal thua Man City 0-3
Tiền vệ Jack Wilshere đã chỉ ra 3 sai lầm của trọng tài Craig Pawson ở trận Arsenal 0-3 Man City: “Có rất nhiều điều để nói về trận đấu này. Man City là một đội bóng tốt, với những gì thể hiện họ xứng đáng có được chiến thắng. Nhưng rõ ràng chúng tôi đã phải nhận những quyết định bất lợi từ trọng tài Craig Pawson, tôi nghĩ rằng ông ấy đã không hoàn thành nhiệm vụ. Ông ấy đã mắc ít nhất 3 sai lầm ở trận đấu này và Arsenal đều phải nhận bất lợi từ những quyết định này”.
Đây! Danh sách 4 cái tên thay thế Wenger tại Arsenal
Sự nghiệp của HLV Arsene Wenger tại Arsenal đang chuẩn bị khép lại, sau khi Pháo thủ thua tan nát 0-3 trong trận chung kết Cup Liên đoàn.
“Ở bàn thắng mở tỉ số của Aguero, rõ ràng cậu ấy đã đẩy Mustafi về phía sau. 100% trọng tài sẽ thổi phạt nhưng ông ấy thì không. Sau đó Fernandinho có tình huống vào bóng từ phía sau rất nguy hiểm với tôi, nhưng trọng tài không rút thẻ đỏ, với pha vào bóng này cậu ấy xứng đáng phải nhận thẻ đỏ. Ở bàn thắng thứ 3 của Kompany, rõ ràng Sane đã việt vị. Cậu ấy không tham gia vào pha bóng, nhưng sự có mặt của Sane khiến Ospina bị khuất tầm nhìn. Tôi không hài lòng với những quyết định của trọng tài Craig Pawson ở trận đấu này”, tiền vệ Wilshere tiếp tục.
Tien ve Jack Wilshere noi ve tran thua 0-3 truoc Man City hinh anh 2
Wilshere nói về trận thua của Arsenal trước Man City
Jack Wilshere của Arsenal cũng kêu gọi các đồng đội đoàn kết trở lại: “Chúng tôi đã bị loại khỏi FA Cup và cúp Liên đoàn, nhưng Arsenal vẫn còn những mục tiêu ở Europa League và Premier League. Toàn đội phải trở lại ngay lập tức, bởi chúng tôi không có thời gian để buồn bã sau thất bại trước Man City. Chúng tôi sẽ có trận đấu với chính họ vào giữa tuần này trong khuôn khổ vòng 28 Premier League, toàn đội đang quyết tâm để trả món nợ thua 0-3 trong trận chung kết cúp Liên đoàn”.

Lê Hường (Bóng Đá 24h)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X