Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

"Wilshere chẳng thua kém gì Ozil hay Sanchez"

Thứ Sáu 05/01/2018 09:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huyền thoại Martin Keown của Arsenal cho rằng tiền vệ Jack Wilshere có đẳng cấp chẳng hề thua kém những siêu sao hàng đầu như Alexis Sanchez hay Mesut Ozil.
Wilshere chang thua kem gi Ozil hay Sanchez hinh anh
Wilshere đóng góp 1 bàn thắng cho Arsenal ở màn tiếp đón Chelsea hôm qua

Wilshere đã trải qua một vài năm khó khăn trong sự nghiệp vì liên tục gặp những vấn đề về chấn thương. Để được ra sân thi đấu thường xuyên hơn, tiền vệ người Anh đã phải chuyển đến thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn ở mùa giải năm ngoái.

Nhưng cầu thủ 26 tuổi có vẻ đã biết cách giữ thể lực tốt và ngăn chặn những chấn thương trong thời gian gần đây. Anh đã ra sân 19 trận cho Arsenal mùa này và dần dần lấy lại được vị trí quan trọng trong đội hình của Pháo thủ. Mới đây, Wilshere cũng ghi dấu ấn trong trận derby London với Chelsea bằng một bàn thắng. Và huyền thoại Martin Keown mới đây đã lên tiếng khen ngợi không ngớt lời về sự trở lại đầy quyết tâm của Wilshere.
Sao trẻ Mavropanos nói gì sau khi chính thức cập bến Arsenal?
Hậu vệ trẻ Konstantinos Mavropanos đã bày tỏ sự vui mừng sau khi hoàn tất mọi thủ tục để trở thành người của Arsenal.

“Jack Wilshere đã chứng minh trong trận đấu với Chelsea rằng cậu ấy đang chơi tốt và đã thực sự trở lại. Cậu ấy sẽ là một nhân tố quan trọng mà các đối thủ phải để ý trong thời gian tới. Wilshere là một siêu sao đang tiệm cận đẳng cấp của Alexis Sanchez và Mesut Ozil. Điều quan trọng ở đây là cậu ấy muốn được thi đấu cho Arsenal chứ không gây bất ổn cho đội bóng như Sanchez và Ozil”.

Keown cũng cho rằng Wilshere là người mang đến những ảnh hưởng tích cực tới những màn trình diễn của cặp đôi Sanchez – Ozil trong thời gian gần đây.

“Không phải ngẫu nhiên mà chúng ta thấy Sanchez và Ozil bỗng chơi tốt lên kể từ khi Wilshere trở lại đội hình chính. Wilshere cũng tạo nên một cặp tiền vệ trung tâm chất lượng cùng Xhaka. Không giống như Ramsey, một cầu thủ luôn cố gắng lên tham gia tấn công khi có cơ hội, Wilshere luôn cố gắng ở lại hàng tiền vệ. Tôi nghĩ Ramsey có thể sẽ phải dạt cánh khi cậu ấy trở lại sau chấn thương thay vì chiếm lại vị trí mà Wilshere đang nắm giữ”.

Sự trở lại của Wilshere là rất tích cực nhưng vẫn chưa thể chữa cho Arsenal khỏi căn bệnh bất ổn. Pháo thủ đã hòa 3 trong 4 trận gần nhất tại Premier League và tụt lại khá xa trong cuộc đua top 4.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X