Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: “Bournemouth là nơi tốt nhất cho sự nghiệp của tôi”

Thứ Sáu 02/09/2016 20:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Jack Wilshere hy vọng bản hợp đồng cho mượn tại Bournemouth có thể giúp anh phát triển sự nghiệp sau khi bị coi là người thừa tại Arsenal.

Trong suốt những năm qua, tiền vệ Jack Wilshere liên tục gặp phải vấn đề với những chấn thương nghiêm trọng. Không còn giữ được sự kiên nhẫn, Arsenal đã bổ sung nhiều nhân tố mới để dần thay thế Wilshere mới nhất là sự xuất hiện của Granit Xhaka từ M’gladbach với giá 35 triệu bảng. Khi mà vẫn còn đó Santi Cazorla, Francis Coquelin, Mohamed Elneny và Aaron Ramsey, hàng tiền vệ của Arsenal trở nên chật chội và không có chỗ cho Wilshere.

Wilshere Bournemouth la noi tot nhat cho su nghiep cua toi hinh anh
Wilshere đã rời Arsenal khi không còn chỗ đứng

Và như một hệ quả tất yếu, Wilshere đã ra đi trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng và đích đến là Bournemouth dưới dạng cho mượn. Trước đó, những Roma, AC Milan hay Crystal Palace… cũng đều muốn có cầu thủ 24 tuổi song bất thành. Và giờ đây, Wilshere tự tin đội bóng do HLV Eddie Howe dẫn dắt là lựa chọn đúng đắn và hướng tới một mùa giải thành công.

“Tôi vui mừng khi gia nhập Bournemouth dưới dạng cho mượn mùa này và tôi muốn cảm ơn tất cả mọi người ở CLB đã dành sự chào đón cho tôi”, Wilshere viết trên Instagram. “Tôi đã có một cuộc nói chuyện với HLV trưởng và cảm thấy chắc chắn đây là nơi tốt nhất để tôi thi đấu và phát triển sự nghiệp trong mùa giải này.”

Wilshere Bournemouth la noi tot nhat cho su nghiep cua toi hinh anh 2
Anh hy vọng sẽ hồi sinh sự nghiệp tại Bournemouth

“Tôi mong muốn được làm việc chăm chỉ mỗi ngày với ban huấn luyện và các đồng đội mới của tôi để giúp CLB đạt được thành công trên sân cỏ. Cảm ơn tất cả mọi người đã luôn dành sự ủng hộ cho tôi.”

Sau quãng thời gian nhường chỗ cho các ĐTQG, Bournemouth sẽ trở lại Premier League với cuộc tiếp đón West Brom vào tối ngày 10/9 tới. Đó có thể sẽ đánh dấu màn ra mắt của Wilshere với CLB mới dù có thể anh không ra sân từ đầu.

Cựu thần đồng Wilshere đã tìm được bến đỗ mới
Jack Wilshere đã hoàn tất buổi kiểm tra y tế bắt buộc tại Bournemouth và sẽ chơi cho họ dưới dạng cho mượn từ Arsenal từ mùa giải tới.

Ý An

⇒ Báo bóng đá 24h cung cấp tin tức thể thaonhận định bóng đá hôm nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X