Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere bị ép giảm lương nếu muốn trụ lại Arsenal

Thứ Tư 10/01/2018 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ chỉ ký hợp đồng mới với Jack Wilshere nếu như tiền vệ này chấp nhận giảm lương theo yêu cầu.
Wilshere bi ep giam luong neu muon tru lai Arsenal hinh anh
Arsenal muốn giảm lương của Wilshere trong bản hợp đồng mới

Jack Wilshere sẽ trở thành cầu thủ tự do vào cuối mùa giải này. Nhưng cho đến thời điểm hiện tại, cầu thủ người Anh vẫn chưa tìm được tiếng nói chung với ban lãnh đạo Arsenal về vấn đề gia hạn hợp đồng.

Theo tờ Mirror, khúc mắc lớn nhất giữa hai bên nằm ở lương thưởng. Hiện tại, Wilshere đang đút túi 90.000 bảng mỗi tuần tại Arsenal. Cộng với những khoản thưởng, số tiền lương trung bình của tiền vệ 26 tuổi chạm đến mức 120.000 bảng/tuần. Tuy nhiên, ban lãnh đạo Pháo thủ vẫn lo ngại về thể lực và khả năng cống hiến của của ngôi sao người Anh.

Vì vậy, mức lương của Wilshere sẽ bị giảm đi nếu anh ký vào hợp đồng mới. Bù lại, đội bóng thành London sẽ tăng khoản thưởng mỗi khi Wilshere ra sân. Như vậy, cầu thủ mang áo số 10 vẫn có thể kiếm được nhiều tiền nếu ra sân thường xuyên cho đội chủ sân Emirates.
HLV Wenger lên tiếng vụ mua Jonny Evans
HLV Arsene Wenger thừa nhận Arsenal quan tâm đến trung vệ Jonny Evans nhưng không thể cạnh tranh với Man City về mặt tiền bạc.

Wilshere đã dành cả mùa giải năm ngoái để thi đấu cho Bournemouth theo dạng cho mượn. Anh gặp phải một chấn thương và phải trở về sân Emirates sớm hơn dự kiến. Khi đó, Wilshere được thông báo là có thể thoải mái tìm kiếm một đội bóng mới để đầu quân. Dẫu vậy, thần đồng một thời của bóng đá Anh vẫn kiên quyết chiến đấu tại Arsenal.

Chấn thương nặng khiến Wilshere không thể tìm đường trở lại đội một Arsenal trong giai đoạn lượt đi của Premier League. Đã có những tin đồn cho rằng cầu thủ người Anh sẽ một lần nữa chia tay Pháo thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa đông để tìm kiếm cơ hội ra sân nhiều hơn trước thềm World Cup. Nhưng điều đó là không cần thiết khi Wilshere đã thuyết phục được HLV Wenger về khả năng của mình trong thời gian gần đây.

Wilshere đã xuất phát 6 trận gần nhất trong màu áo Arsenal tại Premier League. Anh càng đá càng hay và mới chọc thủng lưới Chelsea trong trận derby nảy lửa ở Emirates. Nếu chơi tốt và không gặp vấn đề gì trong vài tháng tiếp theo, Wilshere hoàn toàn có thể thuyết phục ban lãnh đạo Arsenal trao cho anh một giao kèo mới tốt hơn lời đề nghị hiện giờ.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X