Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Cựu thần đồng bất ngờ với cách Arsenal đày đọa Mesut Ozil

Thứ Sáu 27/11/2020 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Jack Wilshere, Mesut Ozil có thể gia nhập bất cứ đội bóng nào của Premier League.

Cựu tiền vệ từng được yêu thích tại sân Emirates không nghĩ rằng cầu thủ người Đức bị loại khỏi đội hình Pháo thủ vì lý do chuyên môn.

Ozil không được sử dụng

Cựu thần đồng bất ngờ với cách Arsenal đày đọa Mesut Ozil hình ảnh
Mesut Ozil bị loại hẳn khỏi Premier League và Europa League

Mesut Ozil đã có 254 lần ra sân cho Arsenal sau khi chuyển đến đây từ Real Madrid với mức phí kỷ lục CLB khi đó là 42 triệu bảng năm 2013. Tới nay, anh có 44 bàn đồng thời cung cấp 77 đường kiến tạo ấn tượng.

Tuy nhiên, lần gần nhất Ozil chơi cho Arsenal đã từ ngày 7 tháng 3 trong chiến thắng 1-0 trước West Ham. Từ sau đợt nghỉ 3 tháng tránh virus corona bùng phát, cựu tuyển thủ Đức gần như bị gạt hẳn khỏi kế hoạch của HLV Mikel Arteta.

Ozil không chơi phút nào cho Arsenal từ đầu mùa 2020-21 tới nay. Tiền vệ 31 tuổi bị gạt khỏi đội hình tham dự Premier League và Europa League của Pháo thủ. Chia sẻ trên mạng xã hội, Ozil thừa nhận cảm thấy rất buồn với tình hình hiện tại của mình.

Dù vậy, Ozil cam kết sẽ tiếp tục chiến đấu cho vị trí của mình trong 8 tháng còn lại của hợp đồng hiện tại. Wilshere không cho rằng đồng đội cũ bị loại khỏi kế hoạch của Arsenal bởi chuyên môn. Theo cựu thần đồng của sân Emirates, đây là người có khả năng chơi cho bất kỳ đội bóng hàng đầu nào của Anh.

Wilshere bất ngờ

Jack Wilshere len tieng benh vuc Ozil
Wilshere lên tiếng bênh vực Ozil

Wilshere nói với The ITV Football Show: “Tôi ngạc nhiên bởi đã từng chơi cùng với Ozil và từng rất thích chơi cùng anh ấy. Tôi thực sự thích cảm giác đó và đánh giá anh ấy là một trong những người giỏi nhất mà tôi từng chơi cùng.”

“Vì vậy, đúng là tôi rất ngạc nhiên với tình hình hiện nay. Nhưng rõ ràng là có điều gì đó mà chúng ta không biết bởi một cầu thủ chất lượng như vậy đúng ra phải được thi đấu.”

“Tôi nghĩ Ozil có thể chơi cho bất kỳ đội nào ở Premier League, đó là ý kiến của tôi. Nhưng việc anh ấy còn không có cơ hội cạnh tranh một suất thi đấu là điều khó hiểu. Chắc chắn phải có lý do nào đó mà chúng ta không biết.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X