Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất nghiệp một thời gian, Wilshere vẫn quyết không giải nghệ

Thứ Năm 14/10/2021 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù chưa tìm được CLB mới, Jack Wilshere cho hay chưa nghĩ đến việc giã từ sự nghiệp thi đấu.

Wilshere quyết không giải nghệ


Jack Wilshere được đào tạo ở học viện Arsenal và từng được đánh giá là thần đồng của CLB cũng như bóng đá Anh. Tuy nhiên, những chấn thương đã chôn vùi sự nghiệp đỉnh cao của tiền vệ này.
 

Wilshere
Wilshere đang tập luyện tại Arsenal


Rời Arsenal năm 2018, Wilshere lần lượt đầu quân cho West Ham và Bournemouth song không để lại nhiều dấu ấn. Xuyên suốt thời gian đó, cựu tuyển thủ Anh vẫn bị các chấn thương hành hạ.


Đây cũng là lý do mà từ lúc chia tay Bournemouth sau mùa 2020-21 tới nay, không CLB nào đánh tiếng muốn chiêu mộ Wilshere. Trong thời gian tìm bến đỗ mới, người đàn ông 29 tuổi đã quay trở lại Arsenal tập nhờ để duy trì thể lực bên cạnh hỗ trợ công tác huấn luyện ở các đội trẻ của “Pháo thủ”.

Khả năng giải nghệ của Wilshere đã được người ta nhắc tới. Dù vậy, bất ngờ là tiền vệ này lại chưa có ý định đó. Anh nói với Sky Sports News: “Hiện tại tôi đang cố gắng lấy chứng chỉ huấn luyện và Arsenal đang cố gắng giúp tôi làm việc đó.”
 

Wilshere
Tiền vệ 29 tuổi phủ nhận khả năng giải nghệ lúc này


“Tôi đang giúp đỡ một số cầu thủ trẻ trong học viện. Đó chắc chắn là điều khiến tôi cảm thấy thích thú và có thể là công việc tôi sẽ tham gia trong tương lai. Nhưng hiện tại, tôi vẫn muốn chơi bóng.”

“Tôi cảm thấy mình vẫn còn rất nhiều điều để cống hiến và điều gì đó để chứng minh. Đó là lý do tại sao tôi chưa muốn kết thúc việc chơi bóng ngay bây giờ để bắt đầu sự nghiệp huấn luyện.”

Trong ngày Wilshere quay lại tập luyện cùng Arsenal, HLV Arteta đã có chia sẻ: “Arsenal muốn hỗ trợ Wilshere chuẩn bị cho giai đoạn tiếp theo trong sự nghiệp, cả về thể lực lẫn tâm lý. Cậu ấy muốn lấy bằng HLV và chúng tôi sẵn sàng đáp ứng mọi thứ mà cậu ấy muốn.”

“Đó là ý tưởng chủ đạo và không có gì sâu xa hơn thế. Tôi vui mừng khi thấy Wilshere trở lại. Chúng tôi hiểu những điều mà cậu ấy cần, những khó khăn mà cậu ấy trải qua. Tôi nghĩ mọi người ở CLB đều đồng tình rằng đây là thời điểm phù hợp để giúp đỡ cậu ấy.”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X