Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wilshere: "Arsenal sẽ vô địch Premier League 2016/17"

Thứ Sáu 12/08/2016 06:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Cơ hội để Arsenal vô địch Premier League 2016/17 không được đánh giá cao, nhưng tiền vệ Jack Wilshere lại không nghĩ vậy.


Arsenal vô địch Premier League gần nhất đã cách đây hơn 10 năm. Trong những mùa giải gần đây, Pháo thủ dù gây sức ép mạnh mẽ lên các đối thủ nhưng đều hụt hơi vào giai đoạn cuối mùa. Mùa trước, khi những đội bóng lớn sa sút, đội chủ sân Emirates nổi lên như một trong những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch. Thực tế thì Arsenal đã chơi tốt và vô địch lượt đi, nhưng ở giai đoạn lượt về họ sa sút và để mất chức vô địch vào tay Leicester.
Arsenal vo dich Premier League 201617 hinh anh
Arsenal thường xuyên hụt hơi trong cuộc đua vô địch Premier League
Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, những đội bóng lớn đều đã đầu tư mạnh mẽ. Hai đội bóng thành Manchester cùng Chelsea đã có sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện, 3 đội bóng này cũng chi tới gần 400 triệu bảng để đưa về những ngôi sao chất lượng. Ngay cả Liverpool, Tottenham hay Leicester cũng tích cực đưa về những ngôi sao, duy nhất Arsenal là nằm ngoài cuộc chơi. Ngoài tiền vệ Granit Xhaka thì đội chủ sân Emirates không thể đưa về thêm một ngôi sao được gọi là chất lượng.
Lyon chốt giá bán Lacazette cho Arsenal
(Bongda24h.vn) – Khả năng chiêu mộ tiền đạo Alexandre Lacazette của Arsenal đang giảm sút với tốc độ chóng mặt khi Lyon tuyên bố chỉ để ngôi sao người Pháp ra...
Với sự bổ sung hạn chế ở Hè 2016, khả năng Arsenal vô địch Premier League 2016/17 là không cao. Nhưng tiền vệ Jack Wilshere lại không nghĩ vậy, trong một phát biểu mới đây anh nói: “Bạn hãy nhìn lại sẽ thấy, chúng tôi là nhà vô địch lượt đi 2/3 mùa giải gần nhất. Nhưng việc mất tập trung khiến Arsenal không thể vô địch vào cuối mùa. Điều quan trọng nhất là chúng tôi đã cho thấy sự tiến bộ và luôn là ứng viên lớn nhất cho danh hiệu vô địch. Arsenal cần phải tập trung hơn, mùa trước chúng tôi đã thua Leicester nhưng mùa này sẽ khác, chúng tôi sẽ là đội lên ngôi vô địch”.
Arsenal vo dich Premier League 201617 hinh anh 2
Wilshere tin Arsenal vô địch Premier League 2016/17
Arsenal sẽ đụng độ Liverpool ở trận mở màn Premier League 2016/17, nói về trận đấu này Wilshere khẳng định: “Đó là một trận đấu quan trọng, Liverpool là một đối thủ khó chịu, họ đã bổ sung nhiều nhân tố mới nhưng Arsenal không sợ. Chúng tôi đặt mục tiêu vô địch, bởi vậy đội bóng phải giành chiến thắng trước những đối thủ mạnh nhất. Chúng tôi đã đánh bại Man City 3-2 trong trận giao hữu cuối cùng của mùa giải, Arsenal tự tin có thể làm được điều tương tự trước Liverpool”.
Chuyển nhượng Arsenal: Mua Lewandowski để lấy lòng Ozil?
Sau quãng thời gian dài im tiếng, nghe nói Arsenal chuẩn bị trở lại thị trường chuyển nhượng và thực hiện một thương vụ đình đám với Robert Lewandowski của...
Tiền vệ Jack Wilshere bỏ lỡ gần như hoàn toàn mùa giải trước do chấn thương, ở thời điểm hiện tại anh cũng gặp một chút vấn đề về sức khỏe. Nhưng chấn thương của Wilshere là không quá nghiêm trọng, anh vẫn đủ khả năng để ra sân trong trận mở màn với Liverpool. Ngôi sao tuyển Anh đang rất cố gắng lấy lại vị trí của mình ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 
 
Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X