Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thủ môn Chelsea tiết lộ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel

Thứ Bảy 27/03/2021 07:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, thủ môn Willy Caballero đã chia sẻ sự khác biệt giữa Frank Lampard và Thomas Tuchel ở Chelsea.

Caballero nói về Lampard và Tuchel


Hè năm nay, Chelsea chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình. Tuy nhiên, đội bóng thành London không thể cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh. Liên tiếp những trận đấu thất vọng khiến The Blues bị tụt xuống vị trí thứ 9 trên BXH, đó là lý do khiến HLV Frank Lampard bị sa thải.
Willy Caballero nói về Lampard và Tuhel

Willy Caballero nói về Lampard và Tuhel


Chelsea sau đó bổ nhiệm cựu HLV PSG – Thomas Tuchel. Dưới thời ông thầy người Đức đội bóng thành London đang chơi cực tốt. Họ bất bại trong 14 trận dưới thời ông Tuchel, trong đó có 10 chiến thắng và 4 trận hòa. Đội chủ sân Stamford Bridge đang xếp thứ 4 ở Ngoại hạng Anh, họ cũng đã vào bán kết FA Cup và tứ kết Champions League.

Trong một phát biểu với 90min.com, thủ môn Willy Caballero đã so sánh Frank Lampard với Thomas Tuchel. Anh nói:

Chelsea là một CLB giàu tham vọng, bởi vậy để làm việc ở đây bạn phải là những HLV giỏi. Frank Lampard và Thomas Tuchel đều là những HLV hàng đầu. Lampard trẻ và có khát khao lớn hơn, nhưng Tuchel có lợi thế về mặt kinh nghiệm do đã làm việc ở nhiều CLB lớn như Dortmund hay PSG”.

“Dưới thời Lampard, Chelsea chơi trực diện hơn. Ông ấy đòi hỏi tốc độ trong những pha lên bóng. Ông ấy cũng thích tấn công và phản công. Bây giờ, dưới thời Tuchel, Chelsea phối hợp, kiểm soát bóng và sáng tạo nhiều hơn”.

“Cách mà Tuchel chuẩn bị cho các trận đấu cũng kỹ lưỡng hơn. Ông ấy chỉ cho chúng tôi biết cách đối thủ vận hành lối chơi, phối hợp như thế nào. Ông ấy muốn các cầu thủ tôn trọng kế hoạch của mình, Tuchel cũng biết cách để chúng tôi phát huy hết khả năng của mình”.

Willy Caballero hiện chỉ là thủ môn thứ 3 của Chelsea, sau Mendy và Kepa. Nhiều khả năng anh sẽ rời đi ở Hè 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do.
Milan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” ChelseaMilan sẽ làm tất cả để mua đứt “người thừa” Chelsea
Huyền thoại Franco Baresi tuyên bố AC Milan sẵn sàng làm mọi thứ để giữ Fikayo Tomori ở lại lâu hơn giao kèo cho mượn hiện tại.
Chelsea nên xem xét việc thay thế Timo WernerChelsea nên xem xét việc thay thế Timo Werner
Cựu tiền đạo tên tuổi một thời của Arsenal, Ian Wright cho rằng Chelsea nên cân nhắc việc bán Timo Werner nếu cầu thủ này tiếp tục gây thất vọng.
Sau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo KanteSau Jorginho, “virus FIFA” lấy đi của Chelsea thêm NGolo Kante
Theo xác nhận từ ĐT Pháp, tiền vệ NGolo Kante dính chấn thương sau trận hòa 1-1 trước Ukraine và anh sẽ lập tức trở lại đội bóng chủ quản để điều trị vấn đề...
Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021
Chelsea có thể sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic trong giai đoạn mở đầu mùa giải 2021/22 khi cầu thủ người Mỹ thổ lộ mong muốn tham dự Olympic mùa...
Siêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay InterSiêu hậu vệ Hakimi lên tiếng về khả năng chia tay Inter
Arsenal và Chelsea được cho là đang theo dõi Achraf Hakimi nhưng cầu thủ này chưa cân nhắc về lựa chọn rời khỏi Inter Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X