Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Willy Caballero nói gì khi đẩy Kepa lên băng ghế dự bị?

Chủ Nhật 02/02/2020 18:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willy Caballero đẩy Kepa lên băng ghế dự bị, cầu thủ người Argentina tỏ ra hạnh phúc khi được HLV Frank Lampard trao cơ hội bắt chính trước Leicester.

Willy Caballero cảm ơn HLV Lampard


Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2019/20, Chelsea làm khách trên sân của Leicester. HLV Lampard đã tạo ra những sự thay đổi về mặt xuất phát khiến nhiều người bất ngờ, theo đó thủ môn Willy Caballero bắt chính thay Kepa. 
 
Willy Caballero đẩy Kepa lên băng ghế dự bị hình ảnh

Caballero chơi không quá tốt trước Leicester


Việc cầu thủ người TBN mắc quá nhiều sai lầm trong những trận đấu gần đây là một trong những lý do khiến anh phải ngồi dự bị. Mới nhất, HLV Frank Lampard tiết lộ lý do Kepa dự bị trước Leicester, ông thầy người Anh khẳng định với sự nỗ lực và chuyên nghiệp Willy Caballero xứng đáng được trao cơ hội.

Willy Caballero đẩy Kepa lên băng ghế dự bị, cầu thủ người Argentina tỏ ra hạnh phúc khi được HLV Frank Lampard trao cơ hội bắt chính trước Leicester.

“Là một cầu thủ, tôi phải chuẩn bị tâm lý sẵn sàng ra sân thi đấu. Khi bạn không có cơ hội ra sân, bạn vẫn phải giữ niềm tin cho mình, cố gắng tập luyện thật tốt. Bạn phải tập luyện tốt cả tuần để có thể sẵn sàng với những cơ hội kiểu thế này."

“Tôi hạnh phúc khi được ra sân trước Leicester, tôi cảm ơn Lampard vì đã trao cơ hội thi đấu cho mình. Ngày hôm nay, tôi rất hạnh phúc khi được ra sân và giúp đỡ đội bóng. Tôi đã có một vài pha cứu thua, thế nhưng quan trọng là tinh thần chiến đấu đã giúp chúng tôi có được một điểm một cách đầy khó khăn."

Ở trận đấu với Leicester, Willy Caballero đã chơi không quá ấn tượng. Ngôi sao người Argentina mắc sai lầm ở bàn thua thứ 2, khiến đội bóng thành London để đối thủ cầm hòa 2-2. HLV Lampard nói về sai lầm của Caballero, ông không trách cầu thủ 38 tuổi.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X