Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Arteta chốt một câu “xanh rờn” về tương lai Willock

Thứ Sáu 21/05/2021 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta cho hay đang lên kế hoạch để Joe Willock trở thành một phần trong kế hoạch của mình ở Arsenal mùa giải tới.

Nửa sau mùa 2020-21 chứng kiến Joe Willock chơi cho Newcastle dưới dạng cho mượn từ Arsenal. 6 lần ra sân gần nhất cho “Chích chòe” ở Premier League, tiền vệ 21 tuổi đều ghi bàn. Tổng cộng, Willock có 7 pha lập công sau 13 lần khoác áo Newcastle (3 vào từ ghế dự bị).

Joe Willock
Willock chơi nổi bật ở Newcastle

Trong 4 năm từ khi lên đội 1 Arsenal, Willock mới chỉ có cả thảy 11 bàn mà thôi. HLV trưởng Newcastle, Steve Bruce đã không giấu giếm mong muốn giữ chân chàng trai sinh năm 1999. Đội bóng phía đông bắc đang chuẩn bị một đề nghị mua đứt Willock gửi tới CLB chủ quản của anh.

Khi được phóng viên hỏi liệu Willock có trở lại Arsenal vào mùa giải tới hay không, HLV Mikel Arteta nói: “Đó là điều chắc chắn. Bởi vì Willock còn hợp đồng và sẽ trở lại Arsenal.”

“Tôi thực sự hạnh phúc vì mọi thứ đã diễn ra rất tốt đẹp. Willock là một cầu thủ giàu tiềm năng. Tôi nghĩ rằng việc cậu ấy ra đi và có một trải nghiệm khác là điều tuyệt vời. Willock đã nắm bắt cơ hội đó theo một cách thực sự tích cực và đáng chú ý.”

Mikel Arteta
Arteta có kế hoạch sử dụng sao trẻ

“Willock sẽ sớm trở lại với Arsenal. Chúng tôi sẽ nói chuyện với nhau và lên kế hoạch cho cậu ấy trong những năm tiếp theo. Willock nhận trách nhiệm và có trải nghiệm tại Newcastle để giúp họ hoàn thành mục tiêu.”

“Tôi đã nói chuyện với ban huấn luyện ở đó và họ vô cùng hạnh phúc vì Willock là một phần quan trọng góp phần giúp đội bóng đạt được mục tiêu. Đó là một điều tích cực thực sự đối với cậu ấy.”


 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X