Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Willock: “Rời Arsenal đến Newcastle không hề là sai lầm!”

Thứ Sáu 12/02/2021 18:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joe Willock cho biết hiện chỉ tập trung đóng góp cho Newcastle và chưa nghĩ về Arsenal. Tiền vệ trẻ này không nuối tiếc khi ra đi dưới dạng cho mượn vào tháng 1.

Willock nghĩ về hiện tại

Joe Willock trưởng thành từ học viện của Arsenal và được đánh giá rất cao. Nhưng khi không có suất đá chính thường xuyên, cầu thủ 21 tuổi đã quyết định tạm chia tay sân Emirates để tới với Newcastle trong một hợp đồng cho mượn đến hết mùa 2020-21.

Joe Willock Rời Arsenal đến Newcastle không hề là sai lầm! hình ảnh
Willock nghĩ về hiện tại thay vì tương lai

Khi được phóng viên hỏi về việc này, Willock nói: “Khi quyết định đến Newcastle, tôi có cảm giác yên bình, tôi chưa bao giờ cảm thấy đó là một quyết định sai lầm. Khi tôi đến Newcastle, mọi người đã chào đón rất nhiệt tình.”

“Tôi đang cố gắng tập trung vào những gì mình phải làm lúc này, tập trung vào Newcastle. Tôi không thực sự để ý đến Arsenal vào lúc này. Tôi đến đây để chứng minh với Newcastle rằng có thể thi đấu hàng tuần và tác động đến các trận đấu, mang về chiến thắng cho họ.”

“Tôi không thực sự nhìn về Arsenal. Khi thời điểm đó đến, tôi sẽ đưa ra quyết định có quay lại hay không. Điều đó rồi sẽ đến nhưng hiện tại, tôi đang tập trung vào Newcastle và yêu từng phút giây ở đây.”

Vào tháng 9 năm 2019, Willock đã gia hạn hợp đồng với Arsenal thêm 4 năm. Cầu thủ sinh năm 1999 đã có 17 lần ra sân cho “Pháo thủ” trên mọi đấu trường mùa này trước khi tới Newcastle theo dạng cho mượn. Ngay ở trận đầu cho đội bóng vùng đông bắc nước Anh, Willock đã ghi bàn trong chiến thắng 3-2 trước Southampton.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X