Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Được đem đi cho mượn, sao trẻ bất ngờ muốn rời Arsenal

Thứ Ba 16/03/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Joe Willock đang chơi nổi bật trong màu áo Newcastle mới đây đã bày tỏ mong muốn tiếp tục được khoác áo "Chích chòe" ở mùa giải tới.

Vào tháng 1 vừa qua, Arsenal đã đẩy đi nhiều cái tên. Sokratis, Mesut Ozil và Shkodran Mustafi lần lượt chia tay đội bóng thành London. Tiền vệ là Joe Willock cũng được đem cho Newcastle mượn theo bản hợp đồng có thời hạn đến hết mùa giải 2020/21. 

 

Được đem đi cho mượn, tiền vệ Joe Willock muốn rời Arsenal hình ảnh

Willock lên tiếng về tương lai


Cập bến Newcastle, Willock đóng một vai trò quan trọng và liên tục được đá chính, điều mà anh không có được tại Arsenal. Với việc được trọng dụng trong màu áo "Chích chòe", cầu thủ 21 tuổi cảm thấy hạnh phúc. Anh nói với tờ The Sun:

“Tôi hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Tôi thích thi đấu cho Newcastle. Lần đầu tiên đến đây, tôi đã hơi lo sợ về việc mình sẽ làm thế nào để được thành công bởi vì tôi chưa bao giờ rời khỏi Arsenal. Nhưng với sự giúp đỡ của các đồng đội mới và cả HLV, tôi đã nhanh chóng hòa nhập".

"Tôi được ra sân thi đấu thường xuyên ở Newcastle, được tận hưởng cảm giác thi đấu mỗi tuần. Tôi hiểu được tình yêu từ những người hâm mộ dành cho mình lớn như thế nào, tất nhiên là tôi muốn tiếp tục chơi bóng ở đây."

"Bây giờ tôi tập trung vào thi đấu, sau đó vào cuối mùa giải tôi sẽ suy nghĩ về tương lai của mình. Ưu tiên của tôi là tiếp tục thi đấu tại Newcastle".

Hợp đồng giữa Arsenal và Willock cũng đáo hạn vào cuối mùa này, thế nên anh hoàn toàn có khả năng gia nhập Newcastle dưới dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2021.
Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4Hạ Tottenham, David Luiz mơ mộng hão huyền về top 4
David Luiz không muốn Arsenal từ bỏ cuộc đua top 4 vào lúc này dù khoảng cách đến nhóm dự Champions League bây giờ đã lên tới 10 điểm.
Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?Aubameyang có bị tước băng đội trưởng ở Arsenal?
Tiền đạo Aubameyang đã phải ngồi dự bị trong chiến thắng 2-1 của Arsenal trước Tottenham do vi phạm kỷ luật của CLB, rất may là anh không bị tước băng thủ quân.
Thierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ aiThierry Henry: Arsenal có thể đánh bại bất kỳ ai
Huyền thoại Thierry Henry khẳng định Arsenal có một đội hình đủ sức đánh bại bất kỳ CLB nào ở Premier League. Nhưng điều mà họ còn thiếu là sự ổn định.
Liên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MULiên tục tỏa sáng, Erling Haaland được so sánh với huyền thoại MU
Tiền đạo Erling Haaland đang chơi ấn tượng trong màu áo Dortmund và vừa được huyền thoại của Arsenal - Thierry Henry so sánh với cựu tiền đạo Quỷ đỏ, Ruud van...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X