Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Sao Arsenal một mực ủng hộ Arteta sau trận thua Chelsea

Thứ Hai 30/12/2019 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ trẻ Joe Willock khẳng định các cầu thủ Arsenal đều ủng hộ tân HLV Arteta hết lòng dù đội bóng mới chỉ giành được 1 điểm sau 2 trận đấu.
Đêm qua, Arsenal đã phải nhận một kết quả thất vọng trong trận derby London với Chelsea. Họ dẫn trước từ sớm và duy trì được lợi thế cho đến khi bị Jorginho gỡ hòa ở phút 83 sau một sai lầm đáng trách của Leno. Sau đó vài phút, Abraham đã lập công ấn định tỉ số 2-1 cho Chelsea.

Kết quả này khiến Arsenal vẫn chôn chân ở vị trí thứ 12 trên bảng xếp hạng. Sau khi sa thải Emery, Arsenal vẫn tiếp tục gặp khó khăn dưới thời HLV tạm quyền Ljungberg. Bổ nhiệm xong Arteta, những kết quả vẫn chưa khả quan hơn.

Joe Willock một mực ủng hộ Arteta sau trận thua Chelsea hình ảnh

Joe Willock một mực ủng hộ Arteta sau trận thua Chelsea


Nhưng có một điều mà Arteta làm được ngay khi mới đến Emirates là khơi lại niềm tin nơi NHM. Và cầu thủ trẻ Joe Willock khẳng định chính các cầu thủ cũng bị thuyết phục bởi nguồn cảm hứng mà Arteta mang lại.

“Arteta đã truyền năng lượng tươi mới cho chúng tôi. Ông ấy giúp chúng tôi trở nên đoàn kết và sẵn sàng chiến đấu vì nhau.

Tôi nghĩ chúng tôi đã làm được nhiều điều trong hiệp một và 15 phút đầu hiệp hai trận đấu với Chelsea. Nhưng sau đó chúng tôi đã bị dồn ép và để họ nắm quyền kiểm soát. Vậy nên chúng tôi cảm thấy rất thất vọng.

Tất cả chúng tôi đều tin tưởng Arteta. Chúng tôi đều lắng nghe và cố gắng thực hiện chiến thuật mà ông ấy đề ra. Hiệp một ở trận đấu vừa qua cho thấy chúng tôi đã cố gắng thế nào. Nhưng đây là một cuộc hành trình dài và chúng tôi mới chỉ làm việc cùng Arteta có 1 tuần. Tất cả chúng tôi đang rất háo hức được tiếp tục cải thiện dưới sự dẫn dắt của ông ấy trong thời gian tới”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X