Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang

Thứ Sáu 21/08/2020 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian khẳng định Arsenal cần phải giữ chân Aubameyang và việc tiền đạo người Gabon tiếp tục thi đấu ở Emirates rất quan trọng với anh.
Aubameyang đã xây chắc danh tiếng của một trong những tiền đạo xuất sắc nhất châu Âu kể từ khi chuyển đến Arsenal từ Dortmund vào tháng 1/2018. Tiền đạo người Gabon đã ghi được 70 bàn trong 109 lần ra sân cho Pháo thủ, 29 bàn trong số đó đến ở mùa giải 2019/20.

Cú đúp mới nhất của Aubameyang đã giúp Arsenal đánh bại Chelsea để đăng quang vô địch FA Cup. Nhưng cầu thủ này đã từ chối phát biểu về tương lai sau chiến tích tại Wembley.

Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang hình ảnh

Willian yêu cầu Arsenal giữ chân Aubameyang


Aubameyang chỉ còn 1 năm hợp đồng và đã được liên hệ với Barca cũng như Man United trong vài tháng gần đây. Tờ Goal khẳng định Arsenal đã đạt thỏa thuận với Auba về một bản hợp đồng mới. Nhưng quyết định về tương lai của Aubameyang khó có thể kịp công bố trước khi đội bóng hội quân vào ngày 22/8 tới.

Tân binh Willian đã lên tiếng khẳng định vai trò quan trọng của Aubameyang tới khả năng giành danh hiệu lớn của Arsenal và yêu cầu đội bóng thành London giữ chân cầu thủ này qua năm 2021.

“Tôi gia nhập Arsenal vì chúng tôi có thể cạnh tranh danh hiệu. Nhưng Aubameyang là một phần quan trọng trong kế hoạch. Anh ấy phải ở lại, đó là điều rất quan trọng với tôi.

Đây là một cầu thủ có thể ghi 25-30 bàn mỗi mùa. Chúng ta phải giữ lại một cầu thủ như thế. Anh ấy là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong đội và tôi muốn dốc sức đem đến những cơ hội cho anh ấy”.

Tiết lộ: Arsenal mua Pepe 72 triệu bảng vẫn còn là rẻ
Chủ tịch của Lille, Gerard Lopez khẳng định Arsenal đã không sai khi mua Nicolas Pepe với giá 72 triệu bảng.
Ngạc nhiên chưa: Arsenal “cuỗm” thành công trung vệ hot trước MU và Chelsea
Dù được cả Man United và Chelsea liên hệ, Gabriel Magalhaes đã chọn Arsenal làm điểm đến tiếp theo.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21: Khởi đầu nhẹ nhàng
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh của Arsenal mùa giải 2020-21 vừa được công bố. Theo đó thầy trò Mikel Arteta chỉ gặp phải đối thủ khá mềm ở ngày ra quân.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X