Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea

Chủ Nhật 09/08/2020 21:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian đã xác nhận việc rời Chelsea trong bức thư gửi tới các CĐV nhân dịp sinh nhật lần thứ 32 của mình.
Hợp đồng của Willian với Chelsea đáo hạn vào tháng 8 này. Dù The Blues đã đưa ra lời đề nghị mới nhưng cầu thủ người Brazil đã từ chối. Những tin đồn cho thấy Willian có thể đầu quân cho kình địch cùng thành phố của Chelsea là Arsenal.

Willian xác nhận anh sẽ không ở lại Stamford Bridge và cảm ơn các CĐV Chelsea vì sự yêu mến dành cho anh trong quãng thời gian thi đấu tại London.

Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea hình ảnh

Willian chính thức định đoạt tương lai ở Chelsea


“Tôi đã có 7 năm tuyệt vời ở đây. Vào tháng 8/2013, khi tôi nhận được lời đề nghị từ Chelsea, tôi đã nghĩ rằng đây là nơi mà tôi phải đến đầu quân.

Hơn cả các danh hiệu, tôi đã học được nhiều về bản thân. Tôi đã cải thiện rất nhiều, trở thành một cầu thủ tốt hơn và một con người tốt hơn. Với mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, mỗi phút dành ra trong phòng thay đồ, tôi đều học được điều gì đó.

Tôi rất biết ơn các CĐV Chelsea vì cách họ chào đón tôi đến Stamford Bridge và sự ủng hộ mà họ dành cho tôi trong suốt thời gian tôi ở CLB. Cũng có những chỉ trích nhưng điều quan trọng là cả sự yêu thương và chỉ trích khiến tôi dồn năng lượng trong mọi buổi tập, mọi trận đấu để cải thiện cho đến phút cuối cùng thi đấu trong màu áo Chelsea.

Thời khắc đã đến để tôi bước tiếp. Tôi thật sự sẽ nhớ các đồng đội. Tôi sẽ nhớ mọi nhân viên của CLB, những người luôn đối xử với tôi như con trai. Tôi cũng sẽ nhớ các CĐV. Tôi sẽ rời đi với thế ngẩng cao đầu, khi biết rằng mình đã giành được nhiều thứ ở đây và luôn cống hiến hết mình cho màu áo Chelsea.

Tôi muốn gửi lời cảm ơn từ tận đáy lòng tới tất cả các bạn. Chúa phù hộ các bạn!”.


Willian gia nhập Chelsea từ Anzhi Makhachkala năm 2013. Anh ra sân 339 lần cho đội bóng Premier League trong 7 năm qua. Willian cùng The Blues giành được 2 danh hiệu Premier League cùng các danh hiệu Europa League, FA Cup và League Cup.

Sao Chelsea mơ vươn lên ngang tầm Lewandowski
Tammy Abraham khẳng định Lewandowski là tiêu chuẩn mà các tiền đạo khác phải nhắm đến và cho biết mục tiêu của anh là đạt đến đẳng cấp của ngôi sao người Ba...
Juventus sa thải Sarri, Chelsea như ngồi trên đống lửa
Việc Juventus sa thải Sarri khiến kế hoạch thanh lý Jorginho của Chelsea bị ảnh hưởng không nhỏ.
Thua thảm Bayern Munich, thủ môn Chelsea thừa nhận một sự thật?
Chelsea đã không thể tạo ra bất ngờ khi thất bại 1-4 trên sân của Bayern Munich ở lượt về vòng 1/8 Champions League, thủ môn Willy Caballero cũng đã lên tiếng...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X