Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian viết tâm thư chia tay Arsenal

Thứ Ba 31/08/2021 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Willian đã chính thức chia tay Arsenal để ký hợp đồng với Corinthians theo dạng chuyển nhượng tự do, anh đã viết tâm thư chia tay NHM Pháo thủ.

Willian chính thức chia tay Arsenal


Trong màu áo Chelsea, Willian được đánh giá là một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League. Anh đã quyết định cập bến Arsenal thay vì gia hạn với The Blues. Để có cầu thủ sinh năm 1988 theo dạng chuyển nhượng tự do Pháo thủ đã phải đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 240.000 bảng/tuần.
 
Willian chính thức chia tay Arsenal

Willian chính thức chia tay Arsenal


Được kỳ vọng rất nhiều ở Arsenal nhưng Willian chỉ đem lại sự thất vọng. Mùa giải vừa qua cầu thủ này chỉ ghi 1 bàn sau hơn 30 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Hè năm nay, anh trở lại sân Emirates với tình trạng thừa cân, điều đó càng khiến BLĐ đội bóng thành London chán nản.

Arsenal đã công khai việc thanh lý Willian, họ chấp nhận bỏ 2 năm hợp đồng còn lại để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. Mới nhất, Willian đã chính thức trở về quê nhà Brazil để đầu quân cho Corinthians.

Đây là thương vụ có lợi cho các bên, nếu như Arsenal tiết kiệm được một khoản lương đáng kể thì Corinthians có được lựa chọn chất lượng trên hàng công. Bản thân Willian dù giảm 70% lương nhưng bù lại anh sẽ được ra sân thường xuyên.

Sau khi chính thức chia tay Arsenal, tiền đạo Willian cũng không quên tri ân NHM Pháo Thủ thông qua một tâm thư được đăng tải trên trang Instagram cá nhân, anh viết: "Tôi muốn nói lời cảm ơn đến Arsenal vì cơ hội mà họ đã mang đến cho tôi”.

“Tôi đã được chào đón nhiệt tình ở đội bóng này. Tuy nhiên, những gì diễn ra không như tôi và Arsenal mong đợi. Những chấn thương khiến tôi chưa khi nào cảm thấy sung sức ở Arsenal. Tôi không đến Arsenal vì tiền, thực sự không phải như vậy. Tôi mong rằng việc rời Arsenal sẽ giải thích cho họ hiểu rằng mọi chuyện không phải như thế”.

“Tôi đã có một khoảng thời gian đáng nhớ ở Arsenal. Tôi cảm ơn đến BLĐ, BHL và các đồng đội, tôi cũng gửi lời cảm ơn đến NHM. Tôi đã đến Anh thi đấu từ năm 2013 và rất hạnh phúc với từng khoảnh khắc được thi đấu trên sân. Tôi xin gửi lời cảm ơn đến tất cả những người đã giúp tôi chơi tốt ở giải đấu này."
Willian chấp nhận mất tiền để được rời ArsenalWillian chấp nhận mất tiền để được rời Arsenal
Trong một thông báo mới đât, CLB Arsenal đã xác nhận tiền vệ Willian ra đi ở phiên chợ hè, bất kể vẫn còn 2 năm hợp đồng.
Sao Arsenal cầu xin được ra điSao Arsenal cầu xin được ra đi
Trên trang cá nhân, Maitland-Niles gây sốc khi đăng tải dòng trạng thái bày tỏ mong muốn được Arsenal sớm giải thoát.
Arsenal không thể trao danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 8Arsenal không thể trao danh hiệu bàn thắng đẹp nhất tháng 8
Danh hiệu bàn thắng đẹp nhất Premier League trong tháng 8 năm nay của Arsenal sẽ không tìm được chủ nhân, lý do là bởi họ không ghi được bàn nào.
Cuối cùng Mikel Arteta cũng có bạnCuối cùng Mikel Arteta cũng có bạn
Thành tích đội sổ của Arsenal đang khiến HLV Mikel Arteta ngồi trên đống lửa, nhưng ít nhất ông cũng có người chung cảnh ngộ với mình.
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 30/8: Arsenal bét bảngBảng xếp hạng Ngoại hạng Anh hôm nay 30/8: Arsenal bét bảng
Bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2021/22 hôm nay 30/8. Kết thúc vòng 3 Premier League 2021/2022, với 3 trận thất bại, Arsenal đang đứng đáy BXH.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X