Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

"Willian và Pedro không thể thay Hazard"

Thứ Ba 19/09/2017 17:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu sao Chelsea, Pat Nevin khẳng định Willian và Pedro không thể thay thế tiền vệ Eden Hazard.

 

Tại vòng 5 Premier League, Chelsea được đánh giá cao hơn Arsenal. Tuy nhiên họ chật vật mới có được trận hòa 0-0 trước đối thủ. Trận hòa này đã chấm dứt chuỗi 5 trận toàn thắng của The Blues trước đối thủ cùng thành phố trên sân Stamford Bridge. Ở trận đấu này, Pedro, Willian và Morata là bộ ba tấn công của Chelsea, những cầu thủ này không tạo ra quá nhiều cơ hội nguy hiểm và không thể xuyên thủng mành lưới của đối phương.
Willian va Pedro khong the thay tien ve Eden Hazard hinh anh
Eden Hazard đã quay trở lại sân cỏ
Tiền vệ Eden Hazard được đưa vào sân từ băng ghế dự bị, anh chơi khá tốt nhưng thời gian có mặt quá ít trên sân khiến cầu thủ này không thể tạo ra bất ngờ. Cựu sao Chelsea, Pat Nevin khẳng định Willian và Pedro không thể thay thế ngôi sao người Bỉ: “Đôi khi bạn cần thứ gì đó đặc biệt trong một trận đấu khó khăn. Tôi nghĩ rằng những cái tên có thể thường xuyên tạo ra đột biến trong đội hình Chelsea chỉ đếm trên đầu ngón tay, trong đó tôi đánh giá Hazard cao nhất. Cậu ấy có thể đi bóng qua 3 đến 4 hậu vệ đối phương rồi ghi bàn”.
Sao Liverpool bị người cũ chỉ trích dữ dội
Người cũ Ian Wright của Liverpool cho rằng nếu là Chelsea hoặc Man City họ sẽ không mua trung vệ Joel Matip.
“Pedro và Willian cũng là những cái tên chất lượng, song họ chưa thể đạt đến đẳng cấp của Hazard. Tôi nghĩ hai cầu thủ này không thể thay thế vị trí cho cậu ấy để lại. Nếu muốn mang về những danh hiệu lớn ở mùa giải này, Chelsea cần Hazard tiếp tục tỏa sáng. Cậu ấy đã trở lại thi đấu sau chấn thương, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”, cựu sao Chelsea tiếp tục.
Willian va Pedro khong the thay tien ve Eden Hazard hinh anh 2
Nevin cho rằng Pedro và Willian không thể thay Eden Hazard 
Giữa tuần này Chelsea sẽ có trận đấu với Nottingham Forest tại vòng 3 League Cup. Nhiều khả năng Hazard sẽ trở lại đội hình xuất phát. Cầu thủ người Bỉ mới trở lại sau chấn thương và cần được ra sân để lấy lại phong độ tốt nhất. Chelsea hiện đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League, họ có 10 điểm sau 5 trận. Việc Hazard đang dần lấy lại phong độ tốt nhất của mình là một trong những lý do khiến The Blues có quyền tiếp tục bám đuổi hai đội bóng thành Manchester trên bảng xếp hạng.

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X