Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Cực kỳ bất ngờ với cái tên mà Willian và Luiz lôi kéo đến Arsenal

Thứ Ba 15/09/2020 06:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020.

Oscar được đề nghị tới Arsenal


Hè 2019, Arsenal chiêu mộ thành công David Luiz từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng 8 triệu bảng. Hè năm nay, họ có thêm một cầu thủ nữa từ The Blues, đó là tiền đạo Willian theo dạng chuyển nhượng tự do.
 
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar tới Arsenal hình ảnh

Willian và Luiz trong màu áo Arsenal


Cả hai cầu thủ này đều giàu kinh nghiệm, họ là những sự bổ sung cần thiết cho đội bóng thành London. David Luiz cũng ít nhiều cho thấy khả năng của mình, trong khi đó Willian vừa tỏa sáng trong trận ra mắt giúp Arsenal đánh bại Fulham 3-0.

Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar, người từng có thời gian chơi bóng ở Chelsea và hiện đang khoác áo Thượng Hải SIPG cập bến Arsenal ở Hè 2020. Đích thân cầu thủ sinh năm 1991 tiết lộ với Fox Sports:

"Tôi biết Willian và David Luiz bởi quãng thời gian chơi bóng tại Chelsea, tôi thường xuyên nói chuyện với họ. Trong một cuộc trò chuyện mới đây, cả hai đều muốn tôi cập bến Arsenal. Tôi biết rằng Willian vừa mới đến Arsenal, nhưng tôi khó hơn một chút".
Willian và David Luiz muốn tiền vệ Oscar tới Arsenal hình ảnh

Willian và Luiz muốn Oscar tới Arsenal


"Anh ấy đến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do, trong khi đó tôi còn 4 năm hợp đồng với Thượng Hải SIPG. Tôi rất vui vì họ tiếp tục được thi đấu bên cạnh nhau, tôi vui vì họ hạnh phúc. Điều quan trọng là phải hạnh phúc dù có thi đấu ở đâu đi nữa".

Oscar từng được đánh giá rất cao ở Chelsea, song cầu thủ này gây sốc khi chuyển tới Trung Quốc chơi bóng. Trong màu áo Thượng Hải SIPG cầu thủ 29 tuổi vẫn duy trì phong độ cực kỳ ấn tượng, anh đang nhận 400.000 bảng/tuần trong màu áo đội bóng của Trung Quốc.

Oscar cũng tiết lộ rằng anh sẽ trở lại châu Âu chơi bóng vào một ngày nào đó, hiện cựu sao Chelsea vẫn được nhiều đội bóng theo đuổi.

Điểm tin bóng đá tối 14/9: Fabregas đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong sự nghiệp
Fabregas đánh dấu cột mốc khó quên trong sự nghiệp, thủ môn Emiliano Martinez chuẩn bị rời Arsenal... là những tin chính có trong điểm tin tối 14/9.
HLV Mikel Arteta thách thức Nicolas Pepe
HLV Mikel Arteta khẳng định tiền đạo Nicolas Pepe hoàn toàn có thể trở lại đội hình thi đấu của Arsenal nếu như duy trì được một phong độ tốt.
Điểm tin bóng đá sáng 14/9: Neymar tố bị phân biệt chủng tộc trong ngày nhận thẻ đỏ
Neymar tố bị phân biệt chủng tộc, Liverpool chuẩn bị có hợp đồng thứ 2, Arsenal chi 10 triệu bảng mua thủ môn,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá...
Arsenal đủ khả năng vào Top 4 Ngoại hạng Anh mùa này
Chứng kiến Arsenal đánh bại Fulham 3-0 ở vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh 2020/21, người cũ Pháo thủ Sol Campbell tỏ ra rất vui mừng. Anh cũng lên tiếng về...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X