Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Willian và Eto'o sẵn sàng cho trận ra mắt Chelsea

Thứ Sáu 13/09/2013 09:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Hai tân binh của Chelsea đang tích cực tập luyện để hướng đến trận đấu cuối tuần này với Everton.

Cùng chuyển đến Chelsea từ Anzhi trong những ngày cuối kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2013, cả Eto’o và Willian đều là những gương mặt được kỳ vọng sẽ mang đến 1 diện mạo mới cho hàng công của Chelsea.

Và cuối tuần này, Everton có thể sẽ là đối thủ đầu tiên của họ trong màu áo đội bóng mới. Chính vì vậy, bộ đôi này đang rất tích cực tập luyện để có thể được HLV Mourinho điền tên vào danh sách thi đấu trong cuộc so tài này.

Eto’o từng là học trò cũ của Mourinho nhưng anh đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và nhiều khả năng tiền đạo người Cameroon sẽ ngồi trên băng ghế dự bị để chờ cơ hội vào sân.

Còn đồng đội Willian của Eto’o rất có thể sẽ được đá chính ngay từ đầu do các trụ cột của Chelsea vừa trải qua loạt trận vòng loại World Cup cùng đội tuyển quốc gia và bị vắt kiệt sức trong các trận đấu đó.

Đây sẽ là 1 liều thuốc thử chất lượng cho bô đội này cũng như CLB Chelsea bởi Everton luôn là khắc tinh của các ông lớn. Mặc dù đã mất đi ngôi sao sáng Fellaini nhưng họ vẫn có 1 đội hình có chiều sâu và không thể đánh giá thấp đội bóng này.

Trận đấu giữa 2 CLB Chelsea và Everton sẽ diễn ra vào lúc 23h30 (giờ Việt Nam) ngày 14/9 tại sân vận động Goodison Park.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X