Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Chelsea tuyên bố đã được thừa kế áo số 10 từ Hazard

Thứ Ba 23/07/2019 18:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc Eden Hazard đến Real Madrid, chiếc áo số 10 của Chelsea đang bỏ trống. Chủ nhân mới của nó mới được hé lộ…

Willian tuyên bố sẽ được thừa hưởng chiếc áo số 10 của Chelsea từ Eden Hazard và Christian Pulisic dường như sẽ chọn số khác.

Ai cũng nghĩ Christian Pulisic sẽ là lựa chọn hợp lý để mặc áo số 10 của Chelsea thay Hazard tới Real Madrid giá 100 triệu euro hè này. Nhưng vì nhiều lý do, bao gồm việc tránh bị so sánh với tiền bối danh tiếng và được xem như biểu tượng The Blues nhiều năm qua, tuyển thủ Mỹ đã từ chối.

Willian tuyên bố đã được thừa kế áo số 10 Chelsea từ Hazard hình ảnh
Willian sắp thừa kế áo số 10 Chelsea từ Hazard

Và cơ hội lấp đầy số áo đẹp này đã được trao cho một người khác. Và Willian sau 6 năm gắn bó với Chelsea và bóng đá Anh sẵn sàng bước lên nhận số 10. Trong những năm qua từ khi tới The Blues từ Anzhi Makhachkala, tuyển thủ Brazil khoác áo số 22.

“Áo số 10 giờ là của tôi. Câu lạc bộ đã nói rằng số áo của tôi sẽ thay đổi và nó thuộc về tôi”, Willian nói với Desimpedidos. “Tôi luôn thích ra sân với số 10 trên lưng. Từ khi còn là một đứa trẻ chơi bóng trong nhà, tôi đã luôn sử dụng số 10. Tại Corinthians trước đây cũng vậy.”

Điều đó đồng nghĩa với việc Pulisic sẽ đảm nhận một số khác. Trong 2 trận giao hữu với Kawasaki Frontale và Barcelona, tuyển thủ Mỹ đều mang áo số 24. Callum Hudson-Odoi được coi là ứng cử viên khác cho áo số 10 nhưng ở tuổi 18 và đang điều trị chấn thương gót Achilles, anh không được tin tưởng.

Bản thân Hudson-Odoi cũng không chắc chắn về tương lai tại Chelsea dù tân HLV Frank Lampard rất muốn giữ chân. Trong khi đó, số 9 do Alvaro Morata để lại không được lấp đầy bởi Olivier Giroud mà là bởi sao trẻ Tammy Abraham.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X